So sánh đèn led chiếu sáng nhà xưởng với đèn led cao áp

1 comment
den led chieu sang nha xuong

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng và đèn led cao áp đang là hai loại đèn phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy các nhà đầu tư khi lựa chọn đèn để thiết kế ánh sáng cho nhà xưởng của mình thường gặp khó khăn khi quyết định loại đèn nào là thích hợp nhất. Hôm nay chúng ta cùng so sánh đèn led chiếu sáng nhà xưởng và đèn led cao áp nhà xưởng để biết thêm đặc tính của 2 loại đèn này nhé!

Khái niệm về đèn led chiếu sáng nhà xưởng

den chieu sang cho nha xuong

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng là loại đèn có độ ổn định cao, ánh sáng được tạo ra bởi vật liệu bán dẫn, có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát sáng mà không cần dùng tăng phô, chuột kích. Đèn led chiếu sáng nhà xưởng có quy mô chiếu sáng rất linh hoạt, chiếu sáng cho cả những nơi có diện tích rất lớn (đến vài trăm nghìn m2) với đòi hỏi độ rọi cao. Bộ led có chỉ số chống bụi, chống ẩm rất tốt, khả năng chịu va đập, chịu rung cao, khi vận hành không thải ra khí CO2 hay các tia bức xạ (các nhân tố làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người). Vì thế loại đèn này rất thích hợp với môi trường như trong các khu công nghiệp, nhà xưởng.

So sánh đèn led chiếu sáng nhà xưởng và đèn led cao áp

Chỉ tiêuĐèn led cao ápĐèn led chiếu sáng nhà xưởng
Công suất tiêu thụTừ vài trăm đến vài nghìn WChỉ từ vài chục đến vài trăm W (ưu điểm vượt trội của đèn led chiếu sáng nhà xưởng là tiết kiệm đến 70% điện năng)
Hiệu suấtCao hơn các loại đèn truyền thống (50-80 lm/W)Cao vượt trội (120-240 lm/W), nâng cao hiệu quả trong quá trình thi công cho nhà xưởng
Chỉ số hoàn màu (CRI)30-60Trên 70
Tuổi thọ của đènTrung bình khoảng 24.000 giờKhoảng 50.000 giờ (nếu sử dụng 12h/ngày thì tuổi thọ của bóng đèn lên đến 12 năm)
Dòng năng lượng của đèn
Thông thường chỉ có 30% là hữu ích (khả năng chuyển đổi từ nhiệt thành ánh sáng kém). Ngoài ra, trong quá trình vận hành còn phát ra tia hồng ngoại, tia cực tím, gây hại cho người lao động.
Trên 95%, khả năng chuyển đổi từ nhiệt thành ánh sáng rất tốt, trong quá trình vận hành không hề phát ra khí CO2, tia hồng ngoại, tử ngoại. Bảo vệ sức khỏe cho người lao động, thân thiện với môi trường.
Thời gian bật sángLàm nóng khoảng 10 phútKhông cần làm nóng, có thể bật tắt liên tục

Lựa chọn của các nhà đầu tư khi thiết kệ hệ thống ánh sáng cho nhà xưởng của mình.

lua chon den led cho he thong chieu sang nha xuong

Với bảng so sánh trên, đèn led chiếu sáng nhà xưởng chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư vì khả năng tiết kiệm điện cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng mà đèn đem lại. Tuy nhiên, khi lựa chọn nhà cung cấp cho mình, bạn phải chọn nơi uy tín, chuyên bán hàng chính hãng 100% để đảm bảo chất lượng trong quá trình vận hành. Tránh ham rẻ, tiếc tiền mà mua hàng nhái, vì có thể bạn phải bỏ ra nhiều chi phí sữa chữa, lắp đặt hơn so với chi phí bỏ ra mua hàng chính hãng từ ban đầu.
Hãy sử dụng hàng chính hãng để tẩy chay hàng giả, hàng nhái đang ngày càng lộng hành rộng rãi trên thị trường bạn nhé!
Xem thêm bài viết những ưu điểm vượt trội của đèn led nhà xưởng mà bạn nên biết tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-den-led-nha-xuong-ma-ban-nen-biet-15.html
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

1 comment:

  1. Bạn đang tìm đơn vị xây dựng nhà xưởng uy tín. Bên mình ChuyênThiết kế thi công xây dựng nhà xưởng giá rẻ tại TPHCM. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.