Đèn led công nghiệp - Giải pháp chiếu sáng tối ưu cho kho lạnh

2 comments
Hiện nay, kho lạnh là nơi cần được đảm bảo ánh sáng liên tục không ngừng nghĩ, nhưng đối với việc sử dụng đèn cao áp hoặc đèn huỳnh quang thì chúng lại mang đến nguồn ánh sáng kém, thêm nữa là những loại đèn này “ngốn” điện năng một cách khủng khiếp, do đó doanh nghiệp sẽ phải chi trả chi phí điện rất nhiều, ảnh hưởng đến doanh thu.

su dung den led cong nghiep cho kho lanh

Vả lại, những công nghệ đèn cũ không thể đáp ứng được điều kiện làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như kho lạnh. Chính vì vậy mà đèn led công nghiệp chính là sản phẩm được săn đón nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì và công dụng của chúng đối với kho lạnh như thế nào?! Mời các bạn đọc bài viết nhé.

Sử dụng đèn led công nghiệp cho kho lạnh để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Kho lạnh cũng như những không gian nhà xưởng khác, cũng là nơi có những dây chuyền, nơi có mật độ công việc dày đặc và hiển nhiên ánh sáng chính là thứ hỗ trợ góp phần hoàn thành những công việc đó, ánh sáng giúp cho việc vận chuyển, lưu trữ, sắp xếp, v.v… trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Nhưng kho lạnh lại có nhiệt độ khá thấp, môi trường làm việc khắc nghiệt, nhiệt độ và ánh sáng là hai vấn đề chính gây ra nhiều trở ngại nhất cho những nhà điều hành kho lạnh, phòng đông lạnh.
Chính vì vậy mà những nhà nghiên cứu đã phát triển và hoàn thiện công nghệ đèn led hơn, để giờ đây đèn led công nghiệp được vận dụng chiếu sáng trong các kho lạnh. Vấn đề về ánh sáng và nhiệt độ trong kho lạnh đã được đèn led giải quyết một cách gọn lẹ.

kho lanh su dung den led cong nghiep

Đèn công nghiệp sử dụng công nghệ led hiện nay có thể hoạt động được trong môi trường có nhiệt độ thấp như kho lạnh, mức nhiệt độ mà nó có thể hoạt động được xuống đến -40, -50 độ C, một điều kiện về mức nhiệt độ mà các loại đèn huỳnh quang, đèn cao áp không thể đáp ứng được.
Do đó việc sử dụng đèn led công nghiệp để chiếu sáng cho kho lạnh là giải pháp hoàn hảo nhất, vừa có thể giúp cho không gian luôn được cung cấp ánh sáng đầy đủ và liên tục, vừa giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Lợi thế của đèn led công nghiệp khi chiếu sáng trong kho lạnh

Sử dụng đèn công nghiệp chip led cho kho lạnh giúp giảm thất thoát nhiệt, nhiệt độ bên trong kho luôn được duy trì ở mức độ ổn định nhất. Ngoài ra, với tuổi thọ cao và độ bền bỉ thì đèn led có thể hoạt động được liên tục nhiều giờ liền với mức độ ánh sáng hoàn hảo nhất.
Lượng nhiệt đảo thải ra từ đèn led trong quá trình hoạt động được giảm đáng kể, hầu như không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 80% lượng điện năng được chuyển hóa thành quang năng, phần trăm còn lại chuyển hóa thành hóa năng và các loại năng lượng khác, nên đèn led công nghiệp cho ánh sáng rất tốt đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

den cong nghiep trong kho lanh

Không phát ra các tia cực tím hay tia bức xạ hồng ngoài, hoàn toàn không chứa thủy ngân hay bất kỳ một chất độc hại nào nên các bạn có thể yên tâm sử dụng đèn led, nó khá thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của mọi người.
>>> Xem thêm bài viết "Đèn chiếu sáng nhà xưởng - Nên hay không sử dụng đèn công nghệ led" tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/den-chieu-sang-nha-xuong-nen-hay-khong-su-dung-den-cong-nghe-led.html
Với một sản phẩm hoàn hảo như vậy và dường như nó được tạo ra để phục vụ cho kho lạnh thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng đèn led công nghiệp ngay thôi nào!
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

  1. Bài viết rất hay và bổ ích.Bên mình Chuyên xây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

    ReplyDelete

Powered by Blogger.