Cửa hàng bán ghế sofa góc đẹp - Ở đâu bán ghế sofa góc đẹp

Leave a Comment
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, xu hướng đô thị hóa ngày càng tăng cao thì các căn hộ, khu chung cư mọc lên rất nhiều là điều tất yếu.
Và cũng chính vì điều này mà các sofa góc trở thành nhân tố không thể thiếu trong không gian phòng khách bởi tính tiện dụng, đa năng, thẩm mỹ và đặc biệt là tiết kiệm diện tích.
Thật vậy, theo thống kê gần đây của các nhà khảo sát, trên 70% căn hộ, chung cư ở thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dùng sofa góc cũng như lượng tìm hiểu về sofa Góc trên các trang tìm kiếm là rất lớn.
Vì sao lại như vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Sofa góc là gì?

chỗ nào bán ghế sofa góc

Sofa góc là loại sofa thường được đặt tại những khu vực góc nhà bởi 2 cạnh của sản phẩm thích hợp với vị trí này, nhằm tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng khách.

Phân loại sofa góc

Sofa góc có rất nhiều loại khác nhưng thông thường có 2 loại chính, đó là sofa góc L và sofa góc xoay.
Sofa Góc L: Đây là loại sofa mà nếu nhìn từ trên xuống (theo dạng hình chiếu đứng) thì sẽ thấy hình chữ L nằm ngang. Loại này có 2 kiểu: góc bên phải hoặc góc bên trái.

ghế sofa góc l

Sofa góc L thường có các dạng kích thước (phần ngang – dài) như sau:
  • Nhỏ : 2,4m- 2,5m
  • Trung bình: 2,65m – 2,8m
  • Lớn: Trên 3m
Tùy vào các diện tích khác nhau (căn hộ, chung cư cao cấp có diện tích lớn hay chung cư mini có diện tích nhỏ) mà ta có những lựa chọn thích hợp cho không gian đó.
Sofa góc xoay: Đây là loại sofa góc có hình dạng như hai cạnh của một hình vuông, hai cạnh này có sự chênh lệch về chiều dài nhưng không đáng kể, và phần góc của nó dài hơn phần góc của sofa góc L.

ghế sofa góc xoay

Sofa góc xoay có sofa góc xoay trái và sofa góc phải, là thiết kế nhằm tối đa hóa sự thư giãn cũng như các tiện lợi trên phần góc.

Lợi ích của sofa góc

Tiết kiệm diện tích
Các kiểu dáng sofa góc được thiết kế sao cho tận dụng được những góc tường rất khéo léo, giúp tận dụng tối đa được diện tích, tạo cho căn phòng khách nhà bạn gọn gàng, thoáng đãng.
Thông thường, các sofa góc chữ L được nhiều gia đình có diện tích nhỏ lựa chọn hơn vì nó tận dụng các góc chết trong căn phòng rất tốt và ngược lại với sofa góc thiết kế chữ U thì thích hợp với những không gian rộng hơn.
Đa năng
Với những bộ sofa góc truyền thống dành cho những căn hộ, chung cư nhỏ thì chỉ có một công dụng là ngồi tiếp khách. Ngày nay, các mẫu sofa góc được cải tiến, không chỉ dùng để tiếp khách mà có thể nằm nghỉ ngơi, đọc báo, xem tivi.
Không những vậy, các mẫu sofa góc còn được tích hợp các ngăn chứa đồ, có tác dụng như một chiếc tủ nhỏ phía dưới để mọi người có thể cất một vài đồ linh tinh tại phòng khách.
Tiện lợi

ghế sofa góc nhỏ

Một trong những lý do khiến sofa góc được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là tính tiện lợi của nó. Với thiết kế nhỏ gọn, không quá cồng kềnh nên việc di chuyển sofa góc cũng trở nên dễ dàng hơn so với những bộ ghế sofa khác. Đặc biệt, các mẫu sofa góc trên thị trường hiện nay được thiết kế rất tinh tế, có thể xoay góc ở bất cứ vị trí nào và có thể tùy chỉnh theo ý muốn, kích thước của căn phòng.
Thẩm mỹ
So với kiểu dáng thiết kế của những loại sofa khác thì sofa góc chiếm thiện cảm của gia chủ nhiều hơn nhờ vào thiết kế góc cạnh và cá tính. Những đường nét, chi tiết không kém phần thanh thoát, mang lại cảm giác gọn gàng và sang trọng cho người sử dụng.

Cửa hàng bán ghế sofa góc đẹp

Việc lựa chọn sofa góc ngày nay không những phải đáp ứng được yêu cầu về công dụng, độ bền mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về thẫm mĩ của người tiêu dùng. Chính vì vậy, để có một bộ ghế sofa đẹp, chất lương, bạn cần phải có kinh nghiệm đánh giá sản phẩm thật tốt hoặc lựa chọn cho mình cửa hàng bán sofa góc uy tín, chất lượng.
Và AConcept là một trong những lựa chọn bạn không thể bỏ qua

showroom mẫu sofa góc đẹp

Đây là thương hiệu nội thất hòan toàn theo phong cách Bắc Âu, đăng kí bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Đan Mạch, được kết hợp bởi 01 công ty đại diện Việt Nam và 05 công ty nội thất hàng đầu tại Đan Mạch.
Chỉ với hơn 1 năm hoạt động, AConcept đã chinh phục được các khách hàng từ đơn giản đến khó tính trong lĩnh vực nội thất.
Khi lựa chọn ghế sofa góc tại AConcept, bảo đảm bạn sẽ thấy hài lòng vì:
  • Sofa góc mang phong cách thiết kế tinh tế, lịch lãm, sang trọng, hiện đại từ những nhà thiết kế lớn tại Đan Mạch như: ANNE RYE, JF, NORTH 365°, JOHN NISSEN.
  • Tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đan Mạch từ nguồn nguyên liệu đến quá trình hoàn thiện.
  • Hàng hóa luôn luôn có sẵn trong kho nên quá trình giao hàng, bảo hành, sửa chữa diễn ra rất nhanh chóng.
  • Giá sofa góc hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
  • Được trải nghiệm không gian sống thực tế tại Showroom AConcept để bạn dễ dàng hình dung và có lựa chọn phù hợp, chính xác nhất.
Hãy cùng AConcept trải nghiệm sự những ưu điểm vượt trội của sofa góc nhé!
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.