Tư vấn chọn bàn ăn sang trọng cao cấp

2 comments
Phòng ăn được xem là nơi để tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần bên những bữa cơm, cùng thưởng thức những món ăn ngon, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống. Phòng ăn được xem là không gian gắn kết, giúp mọi người trong gia đình gần nhau hơn.
Và bàn ăn được xem là một trong những nhân tố quan trọng giúp không gian ấy phát huy được sức mạnh vốn có của mình. Tuy nhiên, cách lựa chọn bàn ăn như thế nào cho hợp lý, khoa học dường như không phải ai cũng biết và nắm vững.
Vì vậy, bài viết xin chia sẻ một số bí quyết lựa chọn bàn ăn tốt, phù hợp với không gian sống để mọi người cũng tìm hiểu

1. Xác định kích thước bàn ăn

Kích thước của bàn ăn cũng như kích thước của phòng bếp được xem là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đến khi chọn mua. Nếu phòng ăn của bạn quá nhỏ thì không thể chứa được bộ bàn ăn bề thế, điều này sẽ làm không gian trở nên ngột ngạt khó chịu cũng như gây trở ngại trong việc đi lại của mọi người. Nếu phòng ăn của bạn quá lớn nhưng bạn lại lựa chọn một mẫu bàn ăn có kích thước nhỏ, điều này không chỉ làm cho bàn ăn trở nên lọt thỏm trong không gian đó mà đôi khi còn phá vỡ không khí ấm cúng rất cần có của phòng ăn.

Tư vấn chọn bàn ăn tốt nhất

Chính vì vậy, trước khi đến cửa hàng chọn mua, bạn nên đo kích thước phòng ăn thật kĩ lưỡng và từ đó xác định được giới hạn kích thước bàn ăn mà bạn cần phải mua. Chính điều này cũng giúp bạn khoanh vùng lại sản phẩm, giúp việc lựa chọn đỡ tốn thời gian hơn.

2. Lựa chọn chất liệu, màu sắc bàn ăn

Bàn ăn đẹp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu khác nhau như bàn ăn gỗ, plastic, kim loại, sứ, đá hay pha lê… với những ưu, nhược điểm và vẻ đẹp khác nhau.
Thông thường bàn ăn bằng gỗ sẽ mang tới vẻ đẹp mộc mạc và dễ dàng kết hợp với các loại đồ dùng khác, trong khi đó bàn ăn bằng sắt, inox kết hợp với mặt kính cường lực lại mang tới phong cách hiện đại, sang trọng đồng thời dễ dàng lau chùi, chống trầy xước. Hoặc đối với những gam màu lạnh sẽ làm cho không gian bếp trở nên mát mẻ trong khi những gam màu nóng lại cho ta cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn...

tư vấn chọn bàn ăn đẹp nhất

Do đó, khi chọn mua bàn ăn, yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét đó là chọn vật liệu, màu sắc bàn ăn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế, màu sắc cũng như phong thủy gian bếp nhà bạn.

3. Kiểu dáng bàn ăn

Thông thường kiểu dáng bàn ăn phụ thuộc nhiều vào không gian đặt nó. Nếu căn bếp của bạn dạng dài thì nên lựa chọn một chiếc bàn hình chữ nhật, nếu căn bếp có chiều ngang và dài như nhau thì nên chọn bàn hình vuông, hoặc nếu có dạng cửa sổ lồi ra thì kiểu bàn tròn hoặc oval sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

tư vấn chọn bàn ăn hiện đại

Một điều quan trọng khi lựa chọn bàn ăn nữa đó là làm thế nào để không khí của bữa ăn luôn được thoải mái. Với yêu cầu này, bàn ăn tròn đặc biệt chiếm ưu thế. Khác với bàn hình vuông hay hình chữ nhật, bàn tròn không tạo cảm giác phân chia cấp bậc trong bữa ăn mà thay vào đó giúp tạo sự gần gũi, giao lưu giữa các thành viên khi dùng bữa nhưng nhược điểm của nó lại là chiếm diện tích khá lớn, sức chứa không nhiều bằng hình chữ nhật.

4. Nhà phân phối bàn ăn

Một điều quan trọng khi lựa chọn bàn ăn mà ta không thể không quan tâm đó là nơi cung cấp, phân phối bàn ăn. Một nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng không những chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi tốt mà còn giúp tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Hiện này, trên thị trường nội thất nói chung và bàn ghế ăn nói riêng, AConcept được xem là thương hiệu, nhà phân phối uy tín, được nhiều người an tâm lựa chọn vì những giá trị to lớn mà thương hiệu mang lại cho khách hàng như:
  
tư vấn chọn bàn ăn uy tín

Tất cả các sản phẩm bàn ăn được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Bắc Âu nên chất lượng cũng như độ an toàn hoàn toàn được đảm bảo
Sản phẩm bàn ăn tại AConcept mang phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng từ những nhà thiết kế lớn như: ANNE RYE, JF, NORTH 365°, JOHN NISSEN
Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã với mức giá hoàn toàn hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Hàng hóa luôn có sẵn trong kho nên quá trình giao hàng, bảo hành, sửa chữa diễn ra rất nhanh chóng.
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm
Được trải nghiệm không gian sống thực tế tại Showroom AConcept
Hãy lựa chọn cho mình bộ bàn ăn ưng ý nhất!
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

  1. Chuyên xây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

    ReplyDelete
  2. Sản phẩm bên bạn rất đẹp, hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác. Chuyên xây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

    ReplyDelete

Powered by Blogger.