Sàn gỗ công nghiệp Kronospan có chịu nước được không

Leave a Comment

Khái quát sàn gỗ công nghiệp Kronospan

Sàn gỗ công nghiệp Kronospan là thương hiệu sản phẩm gỗ công nghiệp chính hãng dùng để lót sàn, được sản xuất bởi tập đoàn Kronospan tại Thụy Sĩ, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ hàng đầu thế giới.

Đặc tính sàn gỗ công nghiệp Kronospan

Mang đầy đủ những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp Kronospan sở hữu tất cả những ưu điểm chung của loại sàn gỗ công nghiệp như: sang trọng, lịch sự, chi phí thấp, đa dạng màu sắc, chủng loại. 
Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp nói chung và sàn gỗ Kronospan nói riêng đã giải quyết được vấn đề khan hiếm nguyên liệu, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm thay thế trong quá trình sửa chữa, nâng cấp mà không phải thay lại toàn bộ sản phẩm.

sàn gỗ công nghiệp kronospan có tốt không

Chịu nước, chống xước, chịu áp lực tốt
Sàn gỗ Kronospan là một loại ván sàn được sản xuất theo công nghệ và quy trình sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu. Chính vì vậy, thương hiệu này đã giải quyết được một số vấn đề mà các sàn gỗ công nghiệp khác mắc phải. Cụ thể: 
  • Khả năng chịu lực rất tốt, khoảng 900kg/m2 
  • Tính chống ẩm, chịu nước cao, có thể chịu nước hàng chục giờ liền
  • Khả năng chống trầy xước cao và không bị bạc màu với thời gian.
  • Bề mặt sàn có độ bám chắc, chồng trơn trượt và dễ dàng vệ sinh, làm sạch
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ
Sàn gỗ công nghiệp Kronospan được thiết kế với hệ khóa thông minh V-Groove nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự thi công tại nhà mà không sợ gặp phải các vấn đề như ván không được cố định chắc chắn, bị kêu “cót két” sau khi lắp đặt. Bạn cũng có thể tháo dỡ, di chuyển đi nơi khác và sử dụng lại mà không sợ bị hư hại hệ khóa. Không những vậy, các cạnh sàn gỗ luôn được quét một lớp keo sáp chống thấm nên vấn đề thấm cạnh, tích tụ bụi bẩn sẽ không thể xảy ra như những loại ván sàn thông thường khác.

sàn gỗ công nghiệp kronospan

Sản phẩm thân thiện với môi trường
Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Kronospan được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc gây hại cho sức khỏe, nên đã góp phần vào việc trở thành sản phẩm nhận được sự quan tâm và ghi điểm với người tiêu dùng Việt.
Có thể nói, tất cả những ưu điểm trên hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người dùng, nhất là đối với thời tiết khí hậu khắc nghiệt với độ ẩm cao như Việt Nam. Sàn gỗ công nghiệp Kronospan đã mang đến nhiều lựa chọn phong phú, đáp ứng toàn diện về chất lượng lẫn mẫu mã. Điều đó cũng dễ hiểu vì sao thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục và lấy lòng được nhiều khách hàng đến vậy. 

An Cường – Nhà phân phối chính thức sàn gỗ Kronospan tại Việt Nam

Công ty sàn gỗ An Cường là nhà phân phối chính thức của thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Kronospan tại Việt Nam.

sàn gỗ công nghiệp kronospan có cao cấp không

Đây là công ty hàng đầu về sản xuất, phân phối gỗ công nghiệp cho ngành trang trí nội thất với một số sản phẩm nổi bật như: MFC, Laminate Kingdom, Formica Laminate, Acrylic, Veneer, ván sàn, ván thô...với hàng ngàn mẫu mã, chủng loại khác nhau.
Hiện nay, công ty gỗ An Cường sở hữu hàng chục showroom lớn nhỏ trên khắp cả nước cùng hàng trăm nghìn m2 diện tích sản xuất với hàng ngàn nhân viên.
Các sản phẩm tại An Cường đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và luôn làm khách hàng hài lòng về những giá trị và dịch vụ mang lại.


Hơn 20 năm không ngừng xây dựng và phát triển, An Cường chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo và là nơi để bạn trao gửi niềm tin đúng đắn nhất.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.