Địa điểm bán sàn gỗ công nghiệp uy tín

Leave a Comment

Đâu là công ty sàn gỗ công nghiệp cao cấp, uy tín chất lượng hiện nay? Đó là câu hỏi của rất nhiều người khi muốn tim mua sàn gỗ công nghiệp cho nhà mình. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một vài công ty sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng trên thị trường

Công ty sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh


Công ty sàn gỗ công nghiệp Uyên Minh chuyên kinh doanh các loại thiết bị vật tư sàn gỗ, với triết lý kinh doanh “Mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất”. Từ năm 2013, Công ty đã trở thành nhà nhập khẩu đầu tiên độc quyền sàn gỗ cao cấp AC5 tại Việt Nam của nhà máy Kronotex (Kronotex GmbH & Co. –  CHLB Đức). Ngoài ra, công ty còn mở rộng quy mô hướng tới nhiều phân khúc thị trường, phát triển sàn gỗ khắp cả nước thông qua việc cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm của các nước như Malaysia, Thụy Sĩ, Thái Lan, Trung Quốc.

sàn gỗ công nghiệp tốt

Công ty sàn gỗ công nghiệp Nguyễn Kim


Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ tại Hà Nội, công ty sàn gỗ công nghiệp Nguyễn Kim luôn cố gắng hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn nhất.  Sàn gỗ Nguyễn Kim luôn đảm bảo đúng thương hiệu, nguyên tem mác, bao bì và xuất xứ sản phẩm. Với hơn 30 thương hiệu sàn gỗ tại showroom Hà Nội với hàng trăm loại sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ chịu nước giúp khách hàng so sánh và lựa chọn đúng loại sàn phù hợp với căn hộ của mình. Và đặc biệt khách hàng đã từng lựa chọn sản phẩm tại sàn gỗ Nguyễn Kim sẽ được chiết khấu 5000đ/m2 so với đơn hàng đầu tiên.

Công ty sàn gỗ công nghiệp Kiến Tâm


Công ty sàn gỗ công nghiệp Kiến Tâm là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sàn gỗ chất lượng, sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ đẹp, sàn gỗ ngoài trời…Đặc biệt, thương hiệu sàn gỗ ngoài trời TecWood của Kiến Tâm nổi tiếng là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp có chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Với phương châm “ Khách hàng hài lòng là động lực hoạt động của chúng tôi”, Kiến Tâm đã và đang từng bước khẳng định vị thế cũng như tên tuổi của mình trên thị trường sàn gỗ toàn quốc.

sàn gỗ công nghiệp đẹp

Công ty sàn gỗ công nghiệp An Cường


Được thành lập từ năm 1994, công ty cổ phần Gỗ An Cường đã trở thành nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. An Cường cũng là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm như tấm decor, các loại gỗ công nghiệp cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Úc, Tây Ban Nha, Mỹ, Italia, Đức,…Với hơn 20 năm hoạt động, Sản phẩm An Cường đa dạng từ vật liệu đến màu sắc bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer…đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Đối với dòng sản phẩm sàn gỗ An Cường, chúng được trải qua quy trình xử lí bằng công nghệ hiện đại nên có các đặc tính chống ẩm, chống xước, hạn chế mối mọt hơn hẳn các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường khác. Chất liệu gỗ tự nhiên để sản xuất sàn gỗ công nghiệp thường là các loại cây gỗ trung niên, có độ cứng cao như: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ dẻ,…Với công nghệ ngày càng hiện đại, độ bền và khả năng chịu lực của sàn gỗ công nghiệp nói chung ngày một cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp An cường luôn nổi tiếng với khả năng chịu lực, chống trầy xước, bền đẹp của mình. Ngoài ra giá thành cũng dễ chịu hơn so với các loại sàn gỗ tự nhiên thường khác.
Ngoài ra, các sản phẩm của công ty sàn gỗ công nghiệp An Cường luôn hướng tới chất lượng hàng đầu, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người. An Cường là đơn vị duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam được chứng nhất nhận Green Label do Singapore cấp. Đây là giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường. Cho nên, khách hàng tìm đến An Cường luôn yên tâm bởi chất lượng gỗ tốt, quy trình sản xuất đảm bảo, quá trình bảo quản kĩ lưỡng giữ nguyên chất lượng nguyên gốc của gỗ.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.