Phân phối sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Leave a Comment

Sàn gỗ công nghiệp dần trở nên phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn trong việc chọn sàn gỗ công nghiệp thích hợp. Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu. Mà mỗi loại sàn gỗ công nghiệp lại có đặc điểm, chất lượng và giá cả khác nhau. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sàn gỗ công nghiệp An Cường, một loại sàn gỗ rất thịnh hành hiện nay.


Trước hết, hãy cùng điểm qua một vài nét về Công ty Cổ phần Gỗ An Cường. Được thành lập từ năm 1994, An Cường nổi tiếng với các sản phẩm nội thất đa dạng, gồm Ván MFC, sàn gỗ, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer…Các sản phẩm của An Cường có nhiều kiểu dáng, chủng loại, màu sắc khác nhau nhưng có một điểm chung là chất lượng tốt. Không chỉ cung cấp các sản phẩm của mình cho thị trường nội địa mà An Cường hiện còn là nhà sản xuất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, Đông Nam Á, Mỹ và Châu Âu. Điều này cũng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm hàng đầu của An Cường.

sàn gỗ công nghiệp đẹp nhất

Sàn gỗ An Cường là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm khi tìm đến An Cường. Với nhiều hoa văn, màu sắc, kích thước,… khác nhau, khách hàng thỏa sức lựa chọn tìm được loại sàn gỗ công nghiệp hoàn hảo nhất cho nội thất của mình. Vậy tại sao sàn gỗ công nghiệp An Cường lại trở nên nổi tiếng như vậy. Dưới đây là một vài nhận xét từ những khách hàng đã và đang sử dụng sàn gỗ An Cường:
  • Mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại hình nội thất từ đơn giản tới phức tạp
  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc phong phú với vân gỗ độc đáo
  • Khả năng chống trầy xước cao, chịu lực tốt, giảm cong vênh theo thời gian
  • Chất liệu gỗ bền, nhẹ và có tính thẩm mỹ cao
  • Khả năng chống ẩm tốt, đặc biệt là các dòng sàn gỗ An Cường chống ẩm
  • Hạn chế mối mọt, dễ dàng trong việc thi công
  • Chất lượng tốt, giá cả phải chăng
  • Vệ sinh, lau chùi dễ dàng
  • Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường
  • Các vật liệu cốt gỗ sử dụng công nghệ ép thủy lực đảm bảo chất lượng tốt.
  • Quá trình sản xuất và xử lý các loại gỗ luôn được giám sát và thực hiện theo đúng quy chuẩn quốc tế.
sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Tất cả sản phẩm gỗ An Cường đều được viện gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Sàn gỗ công nghiệp An Cường không chỉ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý mà còn an toàn với người sử dụng. An Cường hiện là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam được cấp giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp. Đó chính là chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh – sạch – đẹp.
An Cường được nhiều khách hàng tin tưởng bởi hệ thống showroom, văn phòng đại diện có mặt ở nhiều nơi. Sự chuyên nghiệp, tận tình trong việc cung cấp sản phẩm và chăm sóc khách hàng đã giúp An Cường trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người trong việc thiết kế nội thất. Đến với An Cường bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình với chi phí phải chăng nhất. Để làm được điều đó, An Cường đã và đang đổi mới tư duy và dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng các vật liệu mới để chế xuất các loại gỗ tốt hơn phục vụ nhu cầu ngày càng cao và phong phú của khách hàng. Đồng thời họ cũng là đơn vị doanh nghiệp gỗ hàng đầu Việt Nam có những hành động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.