Giải pháp phối màu nội thất tốt nhất

Leave a Comment
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN PHONG CÁCH NỘI THẤT GỖ CHO CĂN HỘ
Việc thiết kế nội thất, đặc biệt là giai đoạn quyết định phong cách nội thất cho căn hộ bao giờ cũng làm ta phải đau đầu. Việc cân nhắc những lưu ý sau đây là quan trọng và cần thiết để vừa có được một không gian sống đẹp, vừa tiết kiệm thời gian và công sức của gia chủ.

Lựa chọn theo nhu cầu và sở thích bản thân và gia đình, đừng chỉ đi theo xu hướng
Ngôi nhà là nơi riêng tư của bản thân, của gia đình bạn. Và trong đó, nó thể hiện được cá tính, sự tự hào, phong cách thẩm mỹ riêng của gia chủ. Không những vậy, nó còn là nơi ấm áp mà bạn luôn mơ về mỗi khi đi xa, là nơi bạn nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, và lưu giữ kỷ niệm với gia đình.
Vậy nên, việc thiết kế nội thất căn hộ của mình nên xuất phát từ những thứ mà bản thân yêu thích nhất, tự hào nhất và cảm thấy tự tin nhất. Để rồi khi sinh hoạt ở đó, bạn mới có thể toàn tâm toàn ý nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình hoặc làm bất cứ điều gì mình muốn.

Hãy cân nhắc và chú trọng yếu tố phong thủy khi thiết kế nội thất
Không chỉ công đoạn xây nhà, thiết kế bản vẽ nhà là cần có yếu tố phong thủy, mà việc chọn lựa phong cách nội thất trong căn hộ cũng cần kết hợp sự hài hòa và phù hợp với nguyên tắc phong thủy. Bởi vì dù ít hay nhiều, nó cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.
Nếu không biết kết hợp yếu tố phong thủy trong việc thiết kế nội thất, bạn có thể tham khảo trên internet hoặc nhờ chuyên gia tư vấn.
Lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

Được sản xuất từ những cây gỗ nguyên khối tự nhiên và không qua quá trình dán ghép nào, gỗ tự nhiên mang lại cho không gian sống vẻ đẹp mộc mạc và thân thiện vốn có của chất liệu. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn có ưu điểm đặc trưng là, dù được lấy từ thân cây, nhưng không có bất kỳ miếng gỗ nào có hoa văn giống nhau, điều này mang đến cho các sản phẩm nội thất gỗ vẻ đẹp rất riêng theo từng sản phẩm và theo từng bộ phận của vật dụng nội thất.
Còn đối với gỗ công nghiệp, vì được sản xuất từ những vụn gỗ tự nhiên kết hợp với keo chuyên dụng để tạo ra thành phẩm là những tấm gỗ công nghiệp, con người có thể dễ dàng quyết định kích thước, chất lượng, kiểu dáng và bề mặt gỗ để đáp ứng nhiều nhu cầu và công dụng khác nhau của gỗ tự nhiên.
Mặc dù gỗ công nghiệp không có khả năng chống nước, nhưng nó sẽ khó bị ăn mòn, có thể sản xuất với số lượng lớn và có chi phí thấp hơn gỗ tự nhiên đáng kể. Thêm nữa, trong tình trạng khan hiếm gỗ tự nhiên có chất lượng và nguồn gốc đảm bảo như hiện nay, việc sử dụng gỗ công nghiệp không những là một lựa chọn hợp lý về mặt chi phí, mà còn là về tính ứng dụng.
Mỗi loại đều có ưu và khuyết điểm riêng. Gia chủ cần lựa chọn chất liệu phù hợp nhu cầu của mình.
Sự hài hòa là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua

Công ty An Cường, đơn vị vừa cho ra mắt Catalogue DS19 (Décor Selection 2019). Đây là bộ sưu tập của những sự kết hợp các màu gỗ trên bề mặt Melamine, Laminate Kingdom, High Gloss Acrylic, Piano Gloss, Eco Veneer và Sàn gỗ An Cường… Dựa trên nền tảng hàng ngàn màu gỗ chủ lực, An Cường đang sở hữu một giải pháp phối đồng màu giữa ván sàn và nội thất hoàn hảo, giúp các đơn vị thi công thiết kế, nhà thầu, người tiêu dùng dễ dàng thổi hồn vào trong từng thiết kế, tạo nên những không gian thực sự đáng – để – sống.
Đặc biệt, với thiết kế catalogue hoàn toàn mới, An Cường đã tìm ra cách để khách hàng có được cái nhìn chân thực nhất, cũng như cảm giác được bề mặt vật liệu tối ưu hơn bao giờ hết. Đó là đính kèm các miếng sản phẩm gỗ thực tế vào trong catalogue theo từng bộ phối màu với nhau. Nhờ vậy, khi được tư vấn bằng DS19 tâm huyết mà chỉ ở An Cường mới có, khách hàng mới có thể vừa hình dung sắc màu hài hòa, vừa có thể cảm nhận được từng thớ gỗ, từng vân đá và bề mặt bê tông như thật của không gian sống mà mình hằng mơ ước.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.