Ở đâu bán bàn ăn bằng gỗ sang trọng cao cấp

1 comment
Ngày nay, bàn ăn không chỉ đơn giản là nơi quây quần của cả gia đình trong các bữa cơm, một bộ bàn ăn đẹp còn giúp tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Trên thị trường có khá nhiều loại bàn ăn với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.
Bàn ăn bằng gỗ phong cách sang trọng, hiện đại chính là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu bàn ăn gỗ đẹp và bền, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì những gợi ý sau đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp

Để lựa chọn được bàn ăn bằng gỗ phong cách sang trọng, hiện đại thì chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Với những mẫu bàn ăn bằng gỗ, bạn có thể tham khảo những chất liệu như MDF, gỗ ép hoặc gỗ công nghiệp, vừa đẹp lại vừa bền. Để tránh các hiện tượng mối mọt hoặc giãn nở theo nhiệt độ trong quá trình sử dụng, những loại sản phẩm bằng gỗ này sẽ trải qua một công đoạn xử lý khác trước khi hoàn thành. Điều này giúp cho bàn ăn có thể chịu được mọi sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết và môi trường.

ở đâu bán bàn ăn bằng gỗ sang trọng

Lựa chọn sản phẩm với chất liệu gỗ phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại và trang nhã cho phòng ăn và gian bếp của gia đình bạn. Nhiều khách hàng ngày nay thường thích chọn những mẫu bàn gỗ có lớp kính cường lực phía trên, vì như thế sẽ giúp mặt bàn không bị trầy xước và vết đồ ăn làm cho ố màu. Tuy nhiên, một số khác vẫn thích sử dụng mặt bàn ăn bằng gỗ vì sự hiện đại và sang trọng mà nó mang lại.
Một sản phẩm bàn ăn bằng gỗ chất lượng không chỉ mang tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, mà nó còn mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
Kiểu dáng thích hợp với không gian và phong cách ngôi nhà
Một điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi lựa chọn bất kì món đồ nội thất nào, đó là nó phải hòa hợp với không gian và phong cách ngôi nhà của bạn. Vì thế, bàn ăn bằng gỗ phong cách sang trọng, hiện đại sẽ rất thích hợp cho những căn nhà phố, căn hộ được thiết kế kiến trúc hiện đại và trang nhã.
Bên cạnh đó, những thông tin khác như diện tích, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà cũng là tiền đề giúp bạn có được những quyết định phù hợp về kiểu dáng, kích cỡ và những công năng mà chiếc bàn ăn mang lại.

ở đâu bán bàn ăn bằng gỗ cao cấp

Với những gia đình trẻ, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn gỗ nhỏ gọn dành cho 4-6 người, màu sắc tươi sáng mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà.
Chú ý, không nền chọn màu sắc bàn ăn quá chênh lệch với các nội thất khác trong nhà như tủ, kệ tivi, giá sách… Nếu có thể, bạn nên nhờ kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà tư vấn cho bạn cách chọn nội thất phù hợp.
Kích thước hài hòa với tổng thể
Với những món đồ nội thất bằng gỗ thường sẽ có kích thước khá lớn, vì thế, bạn nhớ cân nhắc kĩ trước khi mua và đặt chúng trong gian bếp nhà bạn.
Hãy đo khoảng cách từ cửa chính vào trong bếp và ước lượng vị trí phù hợp của chiếc bàn ăn gỗ. Theo cách này đảm bảo bạn vẫn sẽ có đủ không gian cho việc đi lại và nấu nướng thoải mái.
Chọn showroom bàn ăn bằng gỗ sang trọng, hiện đại
Bạn đang cần mua một sản phẩm bàn ăn bằng gỗ phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào uy tín và đảm bảo chất lượng. AConcept sẽ là một sự gợi ý thích hợp dành cho gia đình bạn.

bán bàn ăn bằng gỗ sang trọng

Tại AConcept, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho nội thất của ngôi nhà. Với phong cách thiết kế Bắc Âu và những gam màu trung tính chủ đạo, các sản phẩm của nội thất Đan Mạch do AConcept phân phối đều được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, tạo nên cảm giác nền nã và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể tự tin để chọn cho ngôi nhà của mình một bộ bàn ăn bằng gỗ phong cách sang trọng, hiện đại, đem đến những bữa cơm ngon cho cả gia đình.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

1 comment:

  1. Sản phẩm bên công ty rất đẹp. Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà xưởng. Bên mình ChuyênThiết kế thi công xây dựng nhà xưởng giá rẻ tại TPHCM. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.