Chỗ nào bán bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu cao cấp

2 comments
Có thể bạn chưa biết nhưng bàn ăn chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn của bạn. Một chiếc bàn ăn đẹp mắt không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong bữa cơm, mà nó còn tôn lên vẻ trang nhã và thanh lịch của ngôi nhà. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, người ta dần có xu hướng ưa chuộng những loại nguyên liệu thuộc về tự nhiên, một trong số đó có gỗ.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, AConcept đã cho ra mắt những mẫu bàn ăn bằng gỗ cao cấp với thiết kế đơn giản những vẫn vô cùng sang trọng và nhã nhặn, tạo nên điểm nhấn cho phòng ăn trong ngôi nhà bạn.

Giới thiệu showroom nội thất AConcept

AConcept là công ty chuyên phân phối các sản phẩm nội thất và trang trí nhà cửa mang phong cách Bắc Âu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập bởi những chuyên gia nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, sản xuất và bán lẻ nội thất tại Đan Mạch và những nước khác thuộc khu vực Châu Âu, AConcept tự tin đáp ứng mọi ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm thoải mái trong chính ngôi nhà của bạn.
chỗ nào bán bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu

Gần gũi và ấm cúng cho nhà ở; cởi mở và đẳng cấp cho khách sạn; chuyên nghiệp và năng động khi sử dụng cho văn phòng... phong cách thiết kế của AConcept luôn tạo được sức hút bởi tính đa chiều trong cảm xúc mà chúng mang lại cho không gian. Một số sản phẩm nổi bật hiện nay tại AConcept có thể nhắc đến như sofa, bàn cafe, bàn ăn bằng gỗ, giường ngủ, kệ tivi,…
Những sản phẩm nội thất mang phong cách Bắc Âu nói chung và tại AConcept nói riêng đều nhắm đến sự tinh tế, lịch lãm trong từng đường nét. Đặc tính này cũng phần nào ảnh hưởng đến phương cách tiếp cận khách hàng của AConcept. Đầu tiên là chính sách giá linh hoạt, thân thiện với những gói nội thất hợp lý. Tuỳ theo nhu cầu của khách hàng mà AConcept sẽ giới thiệu những sự lựa chọn nội thất tương ứng, phù hợp với phong cách và ngân sách mà bạn đề ra. Ngoài ra, giải pháp giao hàng nhanh chóng nhờ hàng luôn có sẵn trong kho là một ưu điểm rất nổi bật của thương hiệu nội thất này.

chỗ nào bán bàn ăn bằng gỗ cao cấp

Với thông điệp “Inspired by experience – Cảm hứng từ sự trải nghiệm”, AConcept mong muốn mang lại cho khách hàng những không gian nội thất mới mẻ và cá tính, thông qua ý tưởng thiết kế, chất lượng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Sự cam kết này đến từ hai yếu tố: chất lượng đẳng cấp được bảo chứng bằng tên tuổi của các nhà thiết kế quốc tế và giá cả hết sức hợp lý đối với dòng sản phẩm nội thất boutique.

Phong cách thiết kế tại AConcept – Phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu thường được biết đến với những đặc trưng riêng, đó là vẻ tự nhiên và phóng khoáng. Điều này lý giải vì sao nội thất bằng gỗ thường được ưa chuộng trong những ngôi nhà theo phong cách Bắc Âu. Với sự kết hợp của các sản phẩm nội thất bằng gỗ cao cấp, mỗi một công trình được thiết kế theo phong cách nội thất Bắc Âu luôn mang phong cách chuẩn mực cho sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng và hiện đại.
Một ngôi nhà đẹp và hoàn hảo phải được đảm bảo bởi sự hài hòa, thống nhất trong phong cách thiết kế chung. Bên cạnh phòng khách, phòng ăn cũng là một không gian vô cùng quan trọng trong nhà, vì đó là nơi bạn và những người thân yêu có thể quây quần với nhau bên mâm cơm gia đình. Một chiếc bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu cao cấp theo phong cách Bắc Âu với thiết kế đơn giản và hiện đại cũng có thể tạo nét nổi bật cho ngôi nhà, mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng ấm cúng cho không gian.

bán bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu

Tại showroom nội thất AConcept, những mẫu bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu cao cấp được trưng bày đều là những sản phẩm cao cấp từ Đan Mạch cũng như một số nước khác thuộc khu vực Bắc Âu. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và chất lượng của từng sản phẩm được chúng tôi bán ra.
Bên cạnh những sản phẩm bàn ăn bằng gỗ đơn giản, AConcept còn có thêm những mẫu bàn ăn mở rộng và gấp gọn vô cùng đa năng, phù hợp cho những ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ không có nhiều diện tích.
Nếu như bạn tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một sản phẩm đơn giản, sang trọng và tinh tế thì những sản phẩm bàn ăn bằng gỗ nhập khẩu tại AConcept chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

  1. Thấy cong ty mình có bên ảng nội thất. Không biết công ty đã có nhà xưởng gia công sản phẩm của mình? Bên mình Chuyên về mảngxây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có nhu cầu hoặc khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

    ReplyDelete
  2. Sản phẩm của bên bạn rất đẹp.Bên mình Chuyên xây dựng nhà xưởng thiết kế thi công uy tín tại TPHCM. Nếu quý công ty có khách hàng cần xây dựng nhà xưởng liên hệ mình với nha. Khi có nhu cầu xin vui lòng liên hệ. Mr Vinh ( 0901554495). Rất Mong được hợp tác Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.