Địa điểm bán sàn gỗ cao cấp tại HCM

Leave a Comment
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân và hiện đại bậc nhất ở Việt Nam. Tư duy về nhà ở ở đây cũng có sự khác biệt, mang đậm nét hiện đại, yêu thích không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường. Chính vậy, nhu cầu sử dụng sàn gỗ cao cấp vào các thiết kế nhà ở, công trình lớn nhỏ ở TP.HCM cũng cao hơn các tình, thành phố khác ở Việt Nam rất nhiều.
Những yếu tố này đã mở ra một thị trường sàn gỗ cao cấp rất năng động và sôi nổi ở TP.HCM. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn, lúng túng cho khách hàng khi lựa chọn một cái tên đáng tin cậy. Tìm được một cái tên có những loại sàn gỗ cao cấp chất lượng, vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng, an toàn cho sức khỏe, phù hợp với điều kiện kinh tế không phải là điều dễ dàng.

Sàn gỗ cao cấp An Cường

An Cường là nhà cung cấp nguyên liệu trang trí nội thất và vật liệu decor hàng đầu tại Việt Nam. Với những sản phẩm được sản xuất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, An Cường ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong ngành. Với hơn 10 showroom trên toàn quốc, An Cường càng dễ dàng tiếp cận với khách hàng, ghi dấu ấn của mình khắp mọi công trình từ Bắc đến Nam. 
Sản phẩm của An Cường đa dạng từ vật liệu cho đến mẫu mã, đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất từ khách hàng. Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật: chất lượng bề mặt gỗ hàng đầu, không cong vênh, bay màu, độ bền lâu năm (hơn 20 năm).

địa điểm bán sàn gỗ cao cấp tại hcm

Đặc biệt, với ván sàn An Cường, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bới sản phẩm ván sàn Kronospan từ Thụy Sĩ và Dongwha từ Hàn Quốc với tính chịu nước, chịu lực, chống mối mọt rất cao. Với hệ khóa V –grove thông minh cũng như cạnh sàn luôn được quét sáp chống ẩm, ván sàn An Cường đã chinh phục được rất nhiều khách hàng từ dễ đến khó tính.
Bên cạnh đó, tất cả những sản phẩm của gỗ An Cường đều đạt chứng nhận CQ do viện gỗ Malaysia cấp và cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận Green Label về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện và bảo vệ môi trường của Singapore.
Có thể nói, sàn gỗ cao cấp An Cường giúp khách hàng hoàn toàn an tâm chọn lựa để xây dựng một căn nhà mơ ước. 

Showroom sàn gỗ cao cấp TecWood

TecWood được thành lập từ năm 2008, cùng với tâm huyết của đội ngũ nhân viên, TecWood đã nhanh chóng đạt được những thành quả đáng kể và khẳng định được vị thế của mình tại thị trường sàn gỗ cao cấp ở TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Sàn gỗ cao cấp TecWood sở hữu nhiều đặc tính nổi bật, thích hợp với cả những môi trường có khí hậu khắc nghiệt. Được nhập khẩu từ Nhật Bản, sàn gỗ cao cấp TecWood là lựa chọn tinh tế cho các công trình trong và ngoài trời. 
Sàn gỗ cao cấp TecWood có những ưu điểm nổi bật như: siêu chịu nước, chống mối mọt, chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, chống trơn trượt, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường… 

Sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt

Với phương châm hoạt động “Luôn hướng tới mục đích được khách hàng tin cậy, hợp tác, hoàn thiện không gian kiến trúc tốt đẹp, sống động và bền vững”, sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt đã và đang xây dựng thương hiệu mang tính chuẩn mực trong kinh doanh nội ngoại thất, sàn gỗ cao cấp.

địa chỉ bán sàn gỗ cao cấp tại hcm

Sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt được sản xuất tại Malaysia bằng dây chuyền hàng đầu của tập đoàn Witex Germany, tập đoàn uy tín hàng đầu ở Malaysia. Sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt có khả năng chịu nước, chịu ẩm nhờ cốt gỗ HDF của cây keo Malaysia, chống nấm mốc, mối mọt, diệt khuẩn nhờ phủ sáp nến Parafin, chống trầy xước nhờ bề mặt phủ Oxit Nhôm, chống tia cực tím nhờ lớp Melamin. Đặc biệt, vân gỗ của sàn gỗ cao cấp Hoàng Gia Nam Việt hoàn toàn là thật, tự nhiên, chính hãng sản xuất từ Đức.

Sàn gỗ cao cấp MORSER

Trước đây, MORSER được biết đến là thương hiệu sàn gỗ giá rẻ được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, theo thời gian, MORSER ngày càng phát triển và hiện tại, sàn gỗ cao cấp MORSER đã hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam. Sàn gỗ cao cấp MORSER có nhiều tính năng ưu việt, hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường miền Nam gần đây, nhưng MORSER đang dần khẳng định được vị thế của mình.
Các sản phẩm của MORSER trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp, an toàn. Ngoài những sản phẩm tự sản xuất, MORSER còn một số loại sàn gỗ cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Nhờ vậy, sàn gỗ cao cấp MORSER luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu cho công trình của mình.

Sàn gỗ cao cấp Nhà Rồng

nơi nào bán sàn gỗ cao cấp tại hcm

Nhà Rồng là công ty phân phối sàn gỗ cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm sàn gỗ cao cấp của Nhà Rồng đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có những thương hiệu hàng đầu như Đức, Pháp, Hàn Quốc,... Nhờ tiềm lực từ thị trường Hà Nội và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ cao cấp lâu năm, những bước chân đầu tiên của Nhà Rồng tại TPHCM rất vững vàng.
Sàn gỗ cao cấp Nhà Rồng luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường nhưng chất lượng không hề thua kém. Nhà Rồng luôn cố gắng mang đến niềm hạnh phúc cho khách hàng của mình, biến đó thành động lực để tiếp tục nâng cao chất lượng và cung cấp các sản phẩm sàn gỗ cao cấp tốt hơn nữa.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.