Đại lý ván sàn cao cấp tại Đà Nẵng

Leave a Comment
Theo thời gian, yêu cầu về thẩm mỹ trong các thiết kế nội thất ngày càng cao. Không chỉ đơn thuần là tiện dụng, chất lượng mà một căn nhà còn phải đẹp và bắt mắt nữa. Lắp đặt sàn gỗ cao cấp đang là giải pháp hàng đầu cho không gian sống tiện nghi hiện nay. Đem đến không gian sang trọng, tính thẩm mỹ cao, bền lâu và giá cả hợp lý, sàn gỗ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của một ngôi nhà mơ ước. Những mẫu sàn gỗ cao cấp khác nhau sẽ đem lại cảm giác khác nhau cho căn nhà tùy theo sở thích của chủ nhà. Sàn gỗ cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của bạn. 
Tuy nhiên, nếu ở Đà Nẵng thì bạn cần tìm đến thường sàn gỗ cao cấp nào để tìm thấy những mẫu sàn gỗ tinh tế, sáng tạo, sang trọng và mang phong cách cá nhân riêng biệt nổi bật? Giữa một thị trường sàn gỗ hỗn loạn bởi nhiều thương hiệu lớn nhỏ, chất lượng khác nhau tìm được một cái tên đáng tin cậy không phải chuyện dễ dàng 


Sàn gỗ cao cấp Kronospan


Sàn gỗ cao cấp Kronospan được sản xuất bởi tập đoàn Kronospan. Kronospan vốn được biết đến là một trong những thương hiệu sàn gỗ cao cấp uy tín, chất lượng hàng đầu và đây cũng là lựa chọn yêu thích của rất nhiều cho các dự án lớn nhỏ. Sàn gỗ cao cấp Kronospan ngày càng được tin dùng giữ một thị trường sàn gỗ hỗn loạn hiện tại chính là minh chứng cho chất lượng tuyệt vời của thương hiệu này. 
Kronospan nhận được sự tín nhiệm cao là điều dễ hiểu bởi những ưu điểm nổi bật trong từng sản phẩm của mình, điều mà không phải thương hiệu sàn gỗ cao cấp nào cũng có thể làm được.

sàn gỗ cao cấp aa

  • Kronospan nổi bật với khả năng chịu lực đáng ngưỡng mộ. Mỗi mét vuông, sàn gỗ cao cấp Kronospan có thể chịu được từ 800kg đến 900kg nhờ cốt sàn HDF và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất châu  âu.
  • Lớp phủ bên ngoài sàn gỗ cao cấp Kronospan có khả năng chịu nhiệt, chống bụi, chống thấm nước và đặc biệt được tích hợp hệ thống giảm tiếng ồn hiệu quả. 
  • Sàn gỗ cao cấp Kronospan có hệ khóa V-Groove thông minh nên việc lắp đặt trở nên rất dễ dàng, khi tất cả đã vào khớp thì gập ghềnh, chênh sẽ không bao giờ xảy ra. Ngay cả khi, cần tháo lắp di chuyển sang nơi khác thì chất lượng của sàn gỗ vẫn không hề bị ảnh hưởng. 
  • Kronospan có thể đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách, không gian, sở thích cá nhân của khách hàng nhờ sự đa dạng trong mẫu vẫn và kích thước sàn gỗ cao cấp.
  • Sàn gỗ cao cấp Kronospan hoàn toàn được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến môi trường.


Xem thêm về sàn gỗ Kronospan tại An Cường:



Sàn gỗ cao cấp Robina


Sàn gỗ cao cấp Robina là sản phẩm đến từ Robina Flooring - Malaysia, một thương hiệu sàn gỗ cao cấp được nổi tiếng toàn cầu nhờ chất lượng và giá cả hợp lý. Robina được bảo hộ độc quyền về thương hiệu nên các sản phẩm của Robina luôn đạt chuẩn nghiêm ngặt mới được đưa ra thị trường sử dụng. 

sàn gỗ cao cấp bb

  • Được sản xuất ở một đất nước nhiệt đới như Malaysia, cùng những điểm nổi bật khác, sàn gỗ cao cấp Robina nhanh chóng được yêu quý và lựa chọn sử dụng ở Việt Nam
  • Sàn gỗ cao cấp Robina có bề mặt trong suốt, độ cứng đạt chuẩn, có khả năng chống trầy xước tốt, lớp giấy vân màu in bằng kỹ thuật cao nhập khẩu từ Đức nên độ tự nhiên không khác gì gỗ thật. 
  • Nhờ được làm từ gỗ tự nhiên cùng loại phụ gia đặc biệt và lớp lót mặt sau có màng ngăn ẩm nên sàn gỗ cao cấp Robina có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước mà bề mặt không bị phồng rộp, độ nở ít.
  • Sàn gỗ cao cấp Robina được cấp chứng chỉ sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường bởi tổ chức môi trường Singapore mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.


Sàn gỗ cao cấp Wineo


Sàn gỗ cao cấp Wineo là một thương hiệu uy tín lâu đời của Đức, trước đây được biết đến với tên Witex. Sàn gỗ cao cấp Wineo được đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng đạt chuẩn sàn gỗ châu  u. Khi được tung ra tại thị trường Việt Nam, sàn gỗ cao cấp Wineo đã góp phần tạo nên những không gian sống sang trọng, đẳng cấp. 
Vậy, lý do vì đâu mà sàn gỗ cao cấp Wineo lại được ưu ái lựa chọn như thế?

  • Sàn gỗ cao cấp Wineo có bề mặt cứng, có khả năng chống xước, chịu lực tốt. Nhờ vậy, việc nuôi vật nuôi trong nhà hay dịch chuyển vật dụng trong nhà không thành vấn đề với sàn gỗ cao cấp Wineo.
  • Sàn gỗ cao cấp Wineo còn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, ngăn chặn nấm và vi sinh vật phát triển rất tốt nhờ cốt gỗ HDF với 80 - 85% là gỗ tự nhiên, có độ ẩm thích hợp và hèm khóa giúp liên kết chặt chẽ các ván sàn lại với nhau. 
  • Các sản phẩm sàn gỗ cao cấp Wineo có rất nhiều màu sắc và vân gỗ đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều không gian, sở thích khác nhau.
  • Hoàn toàn được làm từ các thành phần thiên nhiên, không độc hại, sàn gỗ cao cấp Wineo đảm bảo không gian sống của bạn sẽ luôn trong lành, an toàn với sức khỏe.
  • Nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách, sàn gỗ cao cấp Wineo có tuổi thọ rất cao, khoảng 25 năm, thậm chí còn hơn


Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.