Phân phối sàn gỗ công nghiệp chống ẩm

Leave a Comment
Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết nóng cũng như độ ẩm cao, thời gian sử dụng ván sàn ở Việt Nam bị ảnh hưởng khá nhiều. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, việc nước rơi trên sàn là việc không thể nào tránh khỏi, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Chính vì vậy, tính năng chống ẩm của ván sàn đặc biệt được khách hàng lưu tâm khi lựa chọn.
Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu sàn gỗ chống ẩm xuất hiện ngày càng nhiều ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một loại sàn gỗ chống ẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn?


Cách chọn sàn gỗ chống ẩm mà bạn cần phải biết

Cách thứ nhất:

Kiểm tra mặt cắt của sàn gỗ, quan sát bề mặt, lớp giấy vân gỗ, lớp cân bằng và cả mặt sau của sàn gỗ vì đây đều là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chống ẩm của sàn gỗ. Ví dụ sàn gỗ chống ẩm không thể đạt chất lượng nếu mặt cắt gồ ghề, không mịn màng, tạo kẽ hở khi ráp các miếng ván sàn lại với nhau. 

sàn gỗ công nghiệp chống ẩm 1

Cách thứ hai:

Kiểm tra thông tin chất lượng sàn gỗ chống ẩm thông qua các phương tiện trực tuyến. Hiện tại, có rất nhiều diễn đàn cũng như thông tin về các loại sàn gốc chống ẩm tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo để chọn cho mình một số thương hiệu uy tín. 

Cách thứ ba:

Gửi niềm tin vào những thương hiệu uy tín. Thị trường sàn gỗ chống ẩm quá đa dạng khiến khách hàng không biết đặt niềm tin ở thương hiệu nào. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những thương hiệu bật lên với những ưu điểm hàng đầu, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng khác nhau. 

Sàn gỗ An Cường - Nơi khách hàng có thể gửi trọn niềm tin

Được thành lập hơn 20 năm, với chuỗi showroom lớn nhỏ khắp cả nước cùng hàng trăm nghìn m2 diện tích sản xuất, sàn gỗ An Cường đang khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong thị trường sàn gỗ chống ẩm ở Việt Nam. An Cường sở hữu quy trình sản xuất hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, công nghệ vượt bậc, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đồng nhất về chất lượng và mẫu mã. An Cường cũng không ngừng học tập, nghiên cứu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

sàn gỗ công nghiệp chống ẩm 1

Sàn gỗ An Cường có gần 30 màu sắc đa dạng, phong phú với đủ các loại vân gỗ khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ,... Bề mặt sàn gỗ An Cường chống trầy xước, không bị bạc màu theo thời gian, có độ bám chắc cao, không trơn trượt, dễ dàng làm vệ sinh, làm sạch. Sàn gỗ An Cường nổi bật với khả năng chịu lực tốt, lên đến 900kg/m2, chống ẩm cao, không bị cong vênh, hư hỏng, đổi màu. Ngoài ra, nhờ hệ thống khóa thông minh, sàn gỗ chống ẩm An Cường vô cùng thuận tiện khi tháo dỡ và lắp đặt. Đặc biệt, sàn gỗ An Cường còn ghi điểm với khách hàng ở Việt Nam nhờ sự thân thiện với môi trường, nguyên liệu sạch, an toàn đối với sức khỏe con người.
Có thể nói sàn gỗ An Cường vừa mang đến sự lựa chọn mẫu mã đa dạng cho khách hàng, vừa đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng. Vậy nên, sàn gỗ chống ẩm An Cường nhận được sự tin tưởng của khách hàng không phải là điều khó hiểu.

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.