Đại lý ván lót sàn chống ẩm

Leave a Comment
Sàn gỗ chống ẩm là một trong những nguyên liệu được nhiều khách hàng lựa chọn để lát sàn nhất hiện nay. Nổi bật bởi tính tiện dụng, thẩm mỹ cũng như khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng, sàn gỗ này nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Giữa hàng loạt tên tuổi trong và ngoài nước, sàn gỗ An Cường vẫn đang khẳng định được vị thế của mình bởi chất lượng và mẫu mã hàng đầu.


Tổng quan về Công ty cổ phần gỗ An Cường


Được thành lập từ năm 1994, Công ty cổ phần gỗ An Cường được biết đến là nhà cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam. An Cường hiện tại là nhà xuất nhập khẩu cho hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 
Với bộ sưu tập hơn 1200 màu từ vân gỗ tự nhiên cho đến các màu giả da, digital… cũng như nguồn vật liệu đa dạng gồm ván MFC, Tấm Acrylic, Tấm Veneer,... các sản phẩm của An Cường đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với tất cả các loại thiết kế, có thể ứng dụng được trong nhiều loại công trình lớn nhỏ. Bên cạnh đó, An Cường vẫn không ngừng học hỏi và phát triển để đem đến cho khách hàng của mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Không chỉ mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ cho công trình của khách hàng, An Cường còn quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn cho  khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm gỗ công nghiệp tại An Cường được cấp chứng nhận CQ chuẩn quốc tế và chứng nhận xanh - sạch - thân thiện và bảo vệ môi trường danh giá của Singapore. An Cường luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ván lót sàn chống ẩm 3

Sàn gỗ công nghiệp An Cường


Sàn gỗ An Cường mang đầy đủ những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp: sang trọng, chi phí thấp, màu sắc, chủng loại đa dạng. Đặc biệt, trong quá trình sửa chữa và nâng cấp, việc tìm được sản phẩm thay thế không khó nên đã giải quyết được vấn đề khan hiếm nguyên liệu mà nhiều dòng sàn gỗ khác vướng phải. 
Được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn và theo dõi nghiêm ngặt hàng đầu châu Âu, sàn gỗ An Cường có khả năng chịu lực rất tốt, có khả năng chống trầy xước, không bị mất màu theo thời gian sử dụng, có độ bám chắc, không trơn trượt, dễ làm sạch. Và đặc biệt hơn hết, sàn gỗ An Cường có khả năng chống ẩm rất cao và không hề bị cong vênh trong điều kiện khắc nghiệt nhất.
Ngoài ra, sàn gỗ chống ẩm An Cường cũng dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ trong quá trình sử dụng. Hệ thống khóa thông minh V-groove tạo điểm nhấn cho tổng thể sàn được quét sáp chống ẩm, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và bền bỉ cho mọi không gian thiết kế. 
Và hơn hết, sàn gỗ công nghiệp An Cường là một sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa bất cứ chất độc hại nào đối với sức khỏe con người. 
Hiện nay, An Cường sở hữu hai bộ sưu tập ván sàn và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đó là bộ sưu tập Touch - Natural - Modern gồm 32 màu cement, vân gỗ cá tính, dày 8mm/12mm và bộ sưu tập sàn gỗ Kronospan từ Thụy Sĩ với 9 màu vân gỗ ấn tượng, dày đến 15mm.

ván lót sàn chống ẩm 4

Hệ thống showroom An Cường


Với hệ thống showroom trải dài khắp Việt Nam, An Cường luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ tất cả các khách hàng:

  • Hà Nội One - Stop Shopping Center: Số 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hà Nội Show Gallery & Design Center: Villa C4-N08-B, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 457 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hải Phòng One-Stop Shopping Center: Lô 1+2 Khu đô thị Mê Linh, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • An Cường Show Depot 01: 162 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • An Cường Show Depot 2: Khu số 2, Cụm 5-1, Đường M12, Khu công nghiệp Tân Bình Mở Rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
  • An Cường Factory Outlet: Đường ĐT747B, Khu phố Phước Hải, Phường Thái Hòa, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Ngoài ra, An Cường còn có một hệ thống showroom nhượng quyền để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng:

  • Bình Dương One-Stop Shopping Center (ACE)
  • Đà Nẵng One-Stop Shopping Center (Minh Trân)
  • Hải Phòng One-Stop Shopping Center (Thái Tuấn)
  • Buôn Mê Thuột One-Stop Shopping Center (Phúc Hưng)
  • Bắc Giang One-Stop Shopping Center (Trí Việt)
  • Quảng Ninh One-Stop Shopping Center (CCJ)
  • Quy Nhơn One-Stop Shopping Center (Duyên)
  • Phan Thiết One-Stop Shopping Center (Mỹ Nhật)
  • Phúc Quốc One-Stop Shopping Center (Nam Anh)


Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.