Tư vấn mua ván lót sàn chống ẩm tại Hà Nội

1 comment
Trong các thiết kế xây dựng nhà ở, cao ốc hiện nay, không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh sàn gỗ. Với chất lượng hàng đầu cùng với vẻ ngoài sang trọng, sàn gỗ đang là lựa chọn hàng đầu trong nhiều công trình. Dù phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn, nhưng sàn gỗ chống ẩm với những tính năng ưu việt đang chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng.


Tại sao lại mua sàn gỗ chống ẩm?


Thay vì chọn những loại sàn gỗ kém chất lượng, sàn gỗ với các tính năng chống xước, chống ẩm mốc đang là lựa chọn tối ưu cho công trình của bạn. Nguyên nhân lớn nhất khiến sàn gỗ hư hỏng thường là do ẩm mốc, vì vậy, sàn gỗ chống ẩm đặc biệt được quan tâm. Trong quá trình sử dụng, sàn gỗ không thể tránh được những môi trường ẩm thấp và việc nước rơi xuống sàn gỗ là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Vậy tốt hơn hết nên chọn sàn gỗ chống ẩm để đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho sàn nhà bạn.

ván lót sàn chống ẩm mới

Tư vấn mua sàn gỗ chống ẩm


Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại, kích thước,... của sàn gỗ chống ẩm hiện nay khiến cho các gia đình khó khăn trong việc lựa chọn. Để chọn được một mẫu sàn gỗ chống ẩm vừa phù hợp với thiết kế, vừa thỏa mãn được sở thích của gia đình đòi hỏi bạn phải quan tâm đến 3 vấn đề cơ bản sau đây:

Chọn sàn gỗ theo lõi bên trong:


Tính chống ẩm của sàn gỗ phụ thuộc rất nhiều vào phần lõi bên trong rất nhiều. Bạn nên chọn những loại sàn có lõi làm bằng HDF màu xanh thì khả năng chống ẩm mới được bảo đảm.

Kiểm tra khả năng chống ẩm của sàn gỗ:


Khả năng chống ẩm của sàn gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác ngoài lõi như nguyên liệu, lớp bọc bảo vệ,... Gia đình bạn khi quyết định chọn một loại sàn gỗ chống ẩm bất kỳ nào đó thì nên kiểm chứng lại chất lượng của sàn gỗ. Có rất nhiều cách để kiểm chứng, bạn có thể  ngâm sàn gỗ trong nước nếu sàn gỗ vẫn nguyên vẹn, không thay đổi màu sắc, cong vênh thì sẽ đạt chuẩn và ngược lại.

ván lót sàn chống ẩm mới nhất

Lựa chọn thương hiệu tốt, uy tín:


Thị trường sàn gỗ chống ẩm ngày càng đa dạng, có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước xuất hiện. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo về uy tín, chất lượng.
Hiện nay, sàn gỗ An Cường là một trong những cái tên đáng được chú ý bởi những tính năng ưu việt trong sản phẩm. Với hơn 24 năm hoạt động cùng với những sản phẩm được nhập khẩu từ những cái tên uy tín, An Cường đem đến sự lựa chọn đa dạng cho gia đình của bạn cũng như chắp cánh để các thiết kế được bay cao, bay xa hơn. 
Các sản phẩm sàn gỗ chống ẩm của An Cường luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất. Đặc biệt là bộ sưu tập sàn gỗ do An Cường sản xuất Touch - Natural - Modern và sàn gỗ Kronospan, một thương hiệu sàn gỗ chống ẩm nổi tiếng của Thụy Sỹ. Tất cả đều sở hữu những vân gỗ cực kì sang trọng, độc đáo, màu sắc tự nhiên. Không những vậy, chúng còn được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người. Nhờ phần lõi được sản xuất độc quyền với mật độ gỗ siêu đặc nên ván sàn gỗ tại An Cường có khả năng chống ẩm rất tốt. Ngoài ra, lớp film dưới cùng và lớp keo phủ trong suốt trên cùng sàn gỗ cũng giúp bảo vệ sàn gỗ khỏi tác nhân bên ngoài, dễ dàng vệ sinh, làm sạch trong quá trình sử dụng. 
Với giấy chứng nhận chất lượng quốc tế, sàn gỗ tại An Cường đảm bảo sẽ khiến gia đình bạn hài lòng và hạnh phúc trong tổ ấm của chính mình.
>>> Xem thêm về Bộ sưu tập Touch - Natural - Modern tại: https://ancuong.com/vi/san-pham/san-pham-chinh/van-san/an-cuong--8mm--12mm/page-description.html


Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

1 comment:

  1. là đơn vị thi công chuyên nghiệp, xây dựng hoàng tâm phát giá thành rẻ nhất tp hcm chuyên thi công tất cả hạng mục xây dựng uy tín tại miền nam.liên hệ mr tuấn anh 0337836472 rất mong được hợp tác cùng với anh chị

    ReplyDelete

Powered by Blogger.