Tư vấn mua sàn gỗ công nghiệp đẹp nhất

Leave a Comment
Hiện nay, nhiều người chọn mua sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng, mua sàn gỗ công nghiệp tốt và chất lượng như thế nào? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người. Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp với đặc điểm, tính chất khác nhau. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, sở thích, phong thủy mà mỗi người lại muốn chọn mua sàn gỗ công nghiệp khác nhau. Hy vọng bài viết giới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn thương hiệu sàn gỗ phù hợp cho gia đình.


Mua sàn gỗ công nghiệp có màu sắc hài hòa

Khi mua sàn gỗ, bạn nên đặc biệt chú ý tới màu sắc bởi mua sàn gỗ công nghiệp cần hài hòa với phong cách, màu sắc, bố cục căn phòng, đồ dùng nội thất,…Nếu ví ngôi nhà bạn giống như bức tranh lớn thì sàn đóng vai trò như màu nền vậy. Nền có đẹp để đặt các màu sắc khác nữa thì bức tranh mới đạt được sự hài hòa cho tổng thể. Người Việt ta thường có xu hướng chọn các đồ nội thất màu gỗ như màu nâu, đỏ kết hợp với các màu trung tính ấm áp hơn như vàng, nâu đất. Theo phong cách nội thất cổ điển châu Âu, người ta thường chọn màu sàn gỗ đậm và tối màu chẳng hạn nâu đen, đen tạo sự tương phản với màu tường và các đồ nội thất màu trắng. Điều này mang đến cảm giác sang trọng và quý phái. Hiện nay, xu hướng sử dụng phong cách nội thất hiện đại ngày càng phổ biến. Trong phong cách này, các gam màu sáng, đơn giản được sử dụng làm cho không gian trở nên khỏe khoắn, tươi mới. Nếu nhà bạn không thiên về phong cách nào thì các màu sắc trung tính là một sự lựa chọn không tồi.

mua sàn gỗ công nghiệp đẹp

Mua sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian nội thất

Nhu cầu của người dùng ngày càng đa dạng chính vì thế sàn gỗ công nghiệp cũng có nhiều mẫu mã khác nhau. Kích thước của sàn gỗ công nghiệp cũng đa dạng phù hợp cho từng loại kiến trúc từ đơn giản tới phức tạp. Mua sàn gỗ công nghiệp cần xét đến kích thước, mẫu mã bởi mỗi không gian nội thất sẽ phù hợp với một loại sàn gỗ công nghiệp nhất định.  Chẳng hạn, phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình nên dễ bị trầy xước. Vì thế nên chọn những loại sàn gỗ công nghiệp chịu lực và chống trầy tốt. Đồng thời, bạn nên chọn những loại sàn gỗ có bề mặt sần nhẹ chống trơn trượt giúp cho việc đi lại an toàn. Đối với phòng bếp, nguy cơ bị ẩm, mối mọt cao nên bạn cần ưu tiên mua sàn gỗ công nghiệp có đặc tính chống ẩm và hạn chế mối mọt.

mua sàn gỗ công nghiệp bền

Mua sàn gỗ công nghiệp ở những đơn vị uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp với chất lượng và giá cả khác nhau. Không phải mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu cũng uy tín, chất lượng. Hơn nữa sàn gỗ còn giữ vị trí quan trọng trong không gian kiến trúc. Nếu mua sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp không chỉ tốn tiền mua mới mà còn ảnh hưởng tới kiến trúc ngôi nhà vì phải thay đi sửa lại nhiều lần. Thế nên bạn nên mua sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt ngay từ đầu từ những đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Công ty An Cường chính là một trong những công ty đi đầu trong ngành sàn gỗ công nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, An Cường sở hữu hàng ngàn nhân viên, hàng chục showroom lớn nhỏ trên khắp cả nước. Các sản phẩm của An Cường vô cùng đa dạng và ngày càng được đổi mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Cùng với tư duy đổi mới trong tổ chức hoạt động các sản phẩm của An Cường đã và đang đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của người sử dụng. Nhiều người mua sàn gỗ công nghiệp của An Cường nhận xét rằng: sàn gỗ An Cường có tính chống ẩm, chịu lực, chống trầy xước tốt, bền và đẹp. Sàn gỗ công nghiệp An Cường xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.