Cửa hàng ván sàn gỗ công nghiệp đẹp nhất

Leave a Comment
Nhu cầu sử dụng sàn gỗ trang trí không gian nội thất ngày càng tăng mạnh hơn, nhất là sàn gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm tiện dụng nên lại càng được ưa chuộng hơn. Tại thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng, đơn vị đua nhau ra đời kinh doanh bán sàn gỗ công nghiệp. Thị trường ván sàn vốn đã sôi động nay còn sôi động hơn, khách hàng đứng giữa biển thương hiệu khác nhau và họ không biết lựa chọn sản phẩm sàn gỗ nào? Mua sàn gỗ chính hãng ở đâu? Nơi nào bán hàng uy tín, chất lượng? Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho việc lựa chọn một loại sàn gỗ công nghiệp ưng ý của nhiều khách hàng.
Nổi bật nhất trong số các công ty kinh doanh gỗ công nghiệp, công ty gỗ An Cường được biết đến là một trong những doanh nghiệp uy tín và chất lượng nhất. Trong những năm hoạt động kinh doanh, An Cường đã cung cấp những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu đi kèm trong quá trình thi công sàn gỗ… đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tất cả mọi khách hàng của An Cường luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp TPHCM mà chúng tôi cung cấp.

sàn gỗ công nghiệp đẹp

Thái độ phục vụ, cung cách làm việc của công ty chúng tôi cũng được khách hàng khen ngợi, đánh giá cao. Công ty An Cường tin chắc rằng sẽ là địa điểm mang đến nhiều sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua sàn gỗ công nghiệp tại khu vực TPHCM này.
Công ty An Cường luôn nhập khẩu những sản phẩm sàn gỗ mang thương hiệu nổi tiếng, chính gốc từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.
Ngoài việc nhập khẩu, An Cường cũng tự sản xuất gỗ công nghiệp mang thương hiệu của riêng mình. Các sản phẩm sàn gỗ An Cường rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu nên đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.Sàn gỗ An Cường luôn khẳng định có chỉ số an toàn cao cho người sử dụng ( có chỉ số E1 tiêu chuẩn quốc tế) nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Một số showroom sàn gỗ công nghiệp cao cấp, uy tín, chất lượng mà các bạn có thể tham khảo:
  • Hà Nội One-Stop Shopping Center: tại số 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được nhận định là showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
  • Hà Nội Show Gallery & Design Center: Villa C4 – N08 – B, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • HCM Show Gallery & Design Center: 702/3F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • An Cường Show Depot 01: 162 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • An Cường Show Depot 02: Kho số 2, Cụm 5-1, Đường M-12, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • An Cường Factory Outlet: Đường ĐT747B, Khu phố Phước Hải, Phường Thái Hòa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
  • Malaysia Showroom: B2 – 12 – 2 Dataran Niaga SG Besi, Midfields Square East, Jin 11/108C, 57100 Kuala Lumpur.

sàn gỗ công nghiệp đức

Danh sách các showroom nhượng quyền của An Cường:
  • Đà Nẵng One-Stop Shopping Center (Minh Trân): 75 Hoàng Diệu, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Hải Phòng One-Stop Shopping Center (Thái Tuấn): Lô 1 2, Khu đô thị Mê Linh, đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng.
  • Phú Quốc One-Stop Shopping Center (Nam Anh): Đường Tuyến Tránh, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Bắc Giang One-Stop Shopping Center (Trí Việt): 309 – 313 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang.
  • Thái Nguyên One-Stop Shopping Center (Bình Din): 719 tổ 8A, Phường Tân Lập, TP.Thái Nguyên.
Và một số hệ thống showroom nhượng quyền One-Stop Shopping Center ở các thành phố Bình Dương, Buôn Mê Thuột, Quảng Ninh, Quy Nhơn, Phan Thiết đang trong giai đoạn hoàn thiện và sắp sửa khai trương.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.