Địa chỉ bán khóa cửa vân tay chống cắt

Leave a Comment
Càng ngày ta càng nhận ra rằng, ngôi nhà được xây dù có kiên cố đến mấy cũng không thể hiện được công dụng nếu không có một chiếc ổ khoá chắc chắn. Từ đó, các loại ổ khoá điện tử với nhiều tính năng ưu việt ra đời phục vụ cho nhu cầu bảo mật ngày càng cao. Khoá cửa vân tay chống cắt Imundex là một minh chứng cho điều đó.


Chống phá cắt, chống cháy, chống trộm


Đây là những đặc điểm tiên quyết mà một chiếc khoá cửa căn bản cần phải có. Thêm nữa, khoá cửa dù có tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao đi chăng nữa cũng sẽ trở nên vô dụng nếu như có thể bị phá huỷ hoặc tháo rời một cách dễ dàng. Chính vì lẽ đó, những chiếc khoá cửa cao cấp như Imundex đều được chế tạo từ những vật liệu siêu bền như: Nhôm được xử lý Anode, inox 304 và hợp kim chuyên dụng khác.

khóa cửa vân tay chống cắt tốt

Nếu như bạn chưa biết, thì inox 304 là vật liệu thép không gỉ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới vì có độ bền cao và khối lượng nhẹ.
Còn anode nhôm là dòng vật liệu nhôm cao cấp có độ cứng xếp hàng thứ hai chỉ sau kim cương nhờ được xử lý bề mặt bằng công nghệ anode hóa. Anode chính là lớp bảo vệ hoàn hảo cho vật liệu nhôm, chúng giúp chống ăn mòn, gỉ sét, và giúp chống lại các tác động của thời tiết xấu cũng như các tác động cơ học mài mòn… Chính nhờ đặc điểm này mà anode nhôm được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp xây dựng, y tế, công nghiệp điện tử, công nghệ ô tô và đồ gia dụng…
Khoá cửa vân tay chống cắt Imundex nhờ được lắp đặt từ anode nhôm và inox 304 mà khá nhẹ, dễ vận chuyển, bề mặt bóng đẹp không bị trầy xước và có kết cấu siêu bền.

Nhận diện vân tay sinh học siêu nhạy

hình khóa cửa vân tay chống cắt

Đây là tính năng khiến cho dòng khoá cửa điện tử nhận diện vân tay của Imundex được đánh giá cao hơn so với các thương hiệu khoá cửa khác. Không điều gì khó chịu hơn là một thiết bị kích hoạt bằng vân tay lại không thể nhận diện vân tay một cách mượt mà và nhanh chóng đúng không nào, và càng nguy hiểm và bất tiện hơn khi đó lại là khoá cửa nhà nữa.
Biết được điều này, nhà sản xuất của Imundex đã tích hợp công nghệ cảm biến siêu nhạy, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào khe quét vân tay hoặc lên bàn phím của khoá là ngay lập tức cửa sẽ mở. Tính năng này không hề bị suy giảm khi tay của bạn bị ướt, bị nhăn lại hay giãn nở. Thậm chí các loại vân khó đọc như của người già và trẻ em đều không làm khó được thiết bị này.


Kết hợp cùng công nghệ nhà thông minh


Thêm một tính năng ưu việt nữa ở khoá cửa vân tay chống cắt Imundex mà không phải loại khoá cửa nào cũng có được. Đó là tính năng kết hợp với công nghệ nhà thông minh.
Chức năng này mặc dù chỉ phát huy tác dụng khi được sử dụng trong những căn hộ và chung cư cao cấp có công nghệ nhà thông minh nhưng một khi đã được sử dụng, lại mang đến cho người dùng trải nghiệm thân thiện và tối ưu nhất.
Theo đó, gia chủ không chỉ có thể điều khiển các thiết bị điện, điện tử, điện từ và hệ thống nước, nội thất hay rèm cửa nữa, mà còn có thể kiểm soát cửa nẻo và an ninh chung của ngôi nhà.
Và cũng chính vì lý do đó mà nhà sản xuất Imundex tích hợp công nghệ này vào hầu hết các sản phẩm của mình như: khoá cửa vân tay, khoá cửa thẻ từ, khoá cửa mã số…

ảnh khóa cửa vân tay chống cắt

KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726
Website: www.imundex.vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.