Địa điểm bán khóa cửa vân tay cao cấp

Leave a Comment
Đức từ xưa đến nay luôn nổi tiếng là một trong những nước có công nghệ sản xuất chất lượng và chính xác nhất thế giới. Vậy còn các loại khoá cửa điện tử đến từ các thương hiệu của Đức thì sao? Ta cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.


Khóa cửa vân tay DESSMANN

khóa cửa vân tay cao cấp

Thương hiệu thuộc Dessmann Schliessanlagen GmbH có trụ sở tại Đức. Đây là công ty hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu & sản xuất khóa cửa vân tay. Các sản phẩm khoá vân tay Dessmann kế thừa dây chuyền sản xuất và công nghệ của Đức nên vừa có thiết kế thông minh về cả cơ khí và công nghệ, vừa có kiểu dáng hiện đại và cổ điển. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tay mở khóa thông minh tự động hỗ trợ mở cửa khi có lực tác động. Nhờ đó mà ngay cả trẻ em lẫn người già đều có thể mở cửa một cách dễ dàng.
Công nghệ khóa quét vân tay tương tự công nghệ cảm ứng điện dung tiên tiến của châu Âu cho phép chống làm giả dấu vân tay và xác thực chính xác dấu vân tay người dùng trong bất kỳ trường hợp nào. Do đó thay đổi dấu vân tay do thay đổi theo mùa hoặc theo thời gian sẽ không ảnh hưởng đến quá trình xác thực. "Độ xác thực vân tay càng dùng càng nhạy!" Ngoài ra, khóa vân tay Dessmann có khả năng phân quyền sử dụng và lưu trữ lên đến 150 vân tay, mỗi vân tay có tên người sử dụng do vậy bạn dễ dàng quản lý và tra cứu lại lịch sử mở khóa.

Thương hiệu khoá điện tử Kaadas


Thương hiệu khóa vân tay Kaadas được sinh ra ở Đức, nơi nổi tiếng về sản xuất nghiêm ngặt và chính xác. Các sản phẩm khóa cửa điện tử Kaadas đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp, phòng cháy chữa cháy và chứng nhận kiểm tra phòng chống trộm cắp và chứng nhận chất lượng nhiều khác.

hình khóa cửa vân tay cao cấp

Sản phẩm khóa điện tử Kaadas trải qua quy trình kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp trong trung tâm kiểm tra hiện đại và hoàn thành các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn về chất lượng của Đức. Khoá cửa vân tay đến từ Đức này có nhiều ưu điểm đáng kể như:
  • Cảm biến vân tay với liệu sinh học từ Thụy Điển cho mức độ bảo mật cao nhất;
  • Thân khóa cao cấp được cấp bằng sáng chế có ba ưu điểm như chống cưa, chống hacking, chống va đập:
  • Cơ chế lắp đặt phổ quát; Phù hợp với mọi hướng mở cửa; Đẩy tay cầm lên đang chặn cửa;
  • Điều khiển từ xa :  Điều khiển từ xa không dây sẽ ngay lập tức mở khóa, tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Hệ thống cảnh báo thông minh : Các phím có mức bảo vệ khi cánh cửa được mở bằng khóa cơ khí, chuông báo sẽ bật; khi nhập sai mật khẩu 5 lần trở lên - hệ thống báo động sẽ được kích hoạt; thiệt hại đột ngột trên bảng điều khiển bên ngoài cũng bật báo động.
ảnh khóa cửa vân tay cao cấp

Imundex là thương hiệu khóa cửa thuộc tập đoàn Feddersen của Đức. Từ 01/05/2016 Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường trở thành nhà phân phối độc quyền về dòng hàng phụ kiện Imundex tại Việt Nam.
Không hổ danh là sản phẩm đến từ Đức, dòng khóa điện tử thương hiệu Imundex ngoài việc được chế tạo từ các vật liệu siêu bền như: inox 304, nhôm được xử lý anode và hợp kim chuyên dụng, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao như mở khóa bằng vân tay sinh trắc học, mã PIN, thẻ từ, chìa cơ…
Bên cạnh đó, khoá cửa Imundex còn nổi bật trên thị trường với các chế độ hoạt động tiện ích như: công nghệ nhận diện dấu vân tay siêu nhạy, kết hợp được với công nghệ nhà thông minh, thân phá chống cháy và báo động nhiệt độ nguy hiểm qua thiết bị điều khiển từ xa…
Có thể thấy, khóa điện tử Imundex là một thiết bị hiện đại không chỉ giúp đảm bảo an ninh tối đa cho bạn và người thân, mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp và tiện nghi hơn rất nhiều. Ngoài tính năng thông minh, Imundex còn có thiết kế cực sang trọng và tinh tế trong từng đường nét, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế tinh tế và sang trọng trong từng đường nét, kết hợp các tính năng hiện đại nhất, Imundex không chỉ là dòng sản phẩm khóa điện tử đơn thuần mà còn là người bảo vệ thầm lặng cho ngôi nhà của bạn.

NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726
Website: www.imundex.vn
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.