Ở đâu bán máy rửa chén bát tiết kiệm diện tích cho nhà chung cư

Leave a Comment
Ngày nay, máy rửa chén được xem là một phát minh không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là những người làm nội trợ. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian sống thì không phải ai cũng làm được.


Một số bí quyết để lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp


1. Số lượng thành viên trong gia đình


Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay có nhiều dòng máy rửa chén với các sức chứa khác nhau. Các loại máy rửa chén lớn với khả năng rửa 12-15 bộ chén đĩa một lần sẽ thích hợp với các gia đình 4-6 thành viên hoặc những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc. Còn với những gia đình nhỏ hơn, máy rửa chén loại vừa (9-10 bộ) hoặc nhỏ (6 bộ) sẽ là lựa chọn tối ưu. Điển hình, dòng sản phẩm máy rửa chén tích hợp Malloca với sức chứa 6 bộ chén dĩa cho một lần rửa, thích hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

máy rửa chén bát tốt

2. Thiết kế của máy


Các loại máy rửa chén gia đình hiện nay có thể chia làm 3 loại theo thiết kế: âm tủ, độc lập và để bàn. Nhờ ưu điểm tiết kiệm diện tích, máy âm tủ là lựa chọn của nhiều gia đình sống tại các căn hộ chung cư. Đặc biệt, máy âm tủ tích hợp chậu rửa giúp quá trình lắp ráp dễ dàng, gọn nhẹ, giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ của cả gian bếp.


3. Chế độ rửa


Máy rửa chén thường có ít nhất 3 chế độ rửa cơ bản: rửa nhanh, rửa thường và rửa tự động. Tuy nhiên, để tăng tiện ích trong sử dụng, bạn có thể cân nhắc chọn các sản phẩm có thêm các tính năng như: chế độ rửa nửa tải phòng khi bạn muốn rửa chén đĩa ngay trong ngày và số lượng chén đĩa không đủ để lấp đầy công suất máy, chế độ hẹn giờ cho phép cài đặt giờ hoạt động cho máy ngoài khung giờ cao điểm, giúp tiết kiệm điện, hoặc chế độ khử trùng tăng cường dùng để rửa dụng cụ ăn uống hoặc đồ chơi của trẻ nhỏ v.v.
Hiện nay, máy rửa chén tích hợp Malloca tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có đảm bảo tiện nghi với 4 chương trình rửa eco (chén dĩa), rửa nhanh (ly), rửa rau củ quả, rửa cường độ mạnh.

hình máy rửa chén bát


4. Năng lượng tiêu thụ


Việc xem xét năng lượng điện tiêu thụ cũng như lượng nước tiêu hao của máy rửa chén cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn nên cân nhắc khi chọn mua máy rửa chén trong bối cảnh xu hướng sống “xanh” và có trách nhiệm với môi trường ngày càng trở nên phổ biến. Chẳng hạn, máy rửa chén tích hợp Malloca là một trong những lựa chọn tối ưu vì đạt hiệu suất năng lượng A++ và tiết kiệm được 33 lít nước so với rửa bằng tay.


Các showroom bán máy rửa chén tích hợp Malloca


Showroom TP. HCM


Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
ĐT: (028) 39975 893/94 – (028) 39976 294/95


Showroom Đà Nẵng


Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
ĐT: (0236) 369 1906

Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P Hòa Khê, Quận Thanh Khê
ĐT: (0236) 730 7899

Showroom Hà Nội


Địa chỉ: Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
(024) 35376 288 – (024) 35376 299

Showroom Cần Thơ


Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0292) 3732 035

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.