Ở đâu bán len tường ván sàn cho nhà phố

Leave a Comment
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN LEN TƯỜNG CHO NHÀ Ở

Dù là trong không gian sống đơn giản hay cầu kỳ, len tường ván sàn cũng là một điểm nhấn không thể thiếu làm tăng tính thẩm mỹ cho phần sàn nhà nói riêng và toàn bộ căn hộ, nhà phố nói chung. Chính vì lý do đó, mà chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua len tường.
Len tường hay len chân tường là sản phẩm nội thất thường được thi công cùng với phần nền nhà để tạo thành một bộ nội thất sàn nhà và len tường đồng điệu, tăng tính thẩm mỹ cho phần kiến trúc mặt dưới của căn phòng. Đây được xem là một mẫu nội thất không những giúp che đậy và chống bám bẩn phần góc tường, mà còn tạo điểm nhấn cho sàn nhà. Len chân tường thường được dùng để che đi các khuyết điểm là phần góc và chân tường, những nơi dễ bám bẩn và khó vệ sinh nhất.

len tường ván sàn cho nhà ở

Trong không gian nội thất nhà phố, phần len tường ván sàn được lựa chọn phù hợp sẽ giúp tạo nên một đường viền thẩm mỹ dưới chân tường. Bên cạnh đó, len chân tường còn là phần kết nối giữa phần sàn nhà và bức tường phía trên, khiến bức tường không bị trơ trọi và không có sự kết nối với phần còn lại của ngôi nhà.

Chọn theo kích thước

Chọn len tường có kích thước phù hợp với chiều cao tường. Không chọn len chân tường quá thấp với không gian tường quá cao và ngược lại, phần len chân tường quá cao sẽ không phù hợp với nhà có trần thấp. Trong trường hợp không biết chọn, bạn có thể nhờ đơn vị thi công tư vấn để chọn được mẫu len tường ván sàn phù hợp.

Chọn theo màu sắc và hoa văn

Len chân tường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ mà gia chủ chọn mua cho căn hộ, nhà phố của mình chất liệu ưng ý nhất. Trên thực tế, các đơn vị thi công thường tư vấn gia chủ chọn len tường ván sàn đồng màu và cùng chất liệu với phần nền nhà vì sự đơn giản trong khâu lựa chọn, sự tương tự về chất liệu và dễ dàng trong khâu tìm kiếm nguyên vât liệu lắp đặt.

len tường đồng màu ván sàn cho nhà ở

Mặc dù phần len chân tường thường không được chú trọng nhiều so với phần sàn nhà, nhưng trong một số kiểu kiến trúc như cổ điển và sang trọng, len chân tường thường được chế tác khá cầu kỳ, có hoa văn và một số họa tiết khá phức tạp. Việc này giúp tạo nét hài hòa với các mẩu nội thất khác trong phòng như bộ bàn ghế, trụ đỡ trần nhà và trần nhà.
Bạn cũng cần chọn màu len tường hợp với màu sàn và màu sơn tường. Thêm nữa, họa tiết và hoa văn của len tường ván sàn, nếu có, cũng cần có sự hài hòa với phần sàn hay nội thất trần nhà. Không cần quá cầu kỳ hay nổi bật, len chân tường chỉ cần tạo được sự đồng điệu về màu sắc với phần sàn nhà và làm điểm nhấn cho phần giao giữa nền và tường nhà với nhau.

Chọn theo không gian và khu vực nhà phố

Đối với những gia chủ chú trọng sự tinh tế trong từng không gian sống của mình, chắc chắn sẽ có thêm sự cân nhắc khi chọn len tường cho từng căn phòng. Ở phòng khách là nơi có không gian sang trọng, len tường cũng cần được đầu tư về mặt thẩm mỹ nhiều nhất.
Các vị trí dễ bám bẩn và ẩm mốc như góc chân tường khu vực nhà bếp cần chọn len tường có chất liệu hoặc bề mặt dễ lau chùi, chống ẩm. Phòng ngủ là nơi thoải mái và thư giãn nhất nên len tường ván sàn nên có màu sắc ấm áp, dễ chịu và mẫu mã đơn giản.

Chọn nhà sản xuất và phân phối

Mặc dù được sử dụng phổ biến bởi tính thẩm mỹ của mình, len tường cũng cần được chọn lựa bởi yếu tố chất lượng để có thể làm tốt nhiệm vụ chống ẩm mốc và bụi bẩn trong góc và chân tường, đồng thời không bị cong vênh và biến dạng theo sự thay đổi nhiệt độ từ thời tiết. Cách nhanh nhất để làm điều này là tìm cho mình một đơn vị sản xuất hoặc phân phối các sản phẩm có nguồn gốc uy tín.

An Cường - Giải pháp nội thất gỗ cho mọi nhà

Trong thị trường ngành thi công và sản xuất nội thất và vật liệu từ gỗ hiện nay, An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam. Với đa dạng các sản phẩm gỗ từ ván sàn, ván thô công nghiệp, cửa gỗ công nghiệp, các loại ván phủ bề mặt Melamine và Laminate, len tường ván sàn gỗ .v.v. các sản phẩm của An Cường đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.
ở đâu bán len tường ván sàn cho nhà phố

Nói về vật liệu len tường của An Cường, sản phẩm là một trong 2 phần được cắt ra từ thành phẩm là tấm ván gỗ công nghiệp sau khi hoàn thiện để tạo ra 2 sản phẩm khác nhau dùng cho nội thất là ván sàn gỗ và len chân tường. Vì lý do này mà các mẫu ván sàn ở An Cường luôn có các mẫu len tường đồng màu, mang đến sự tiện lợi trong cách chọn và phối màu giữa 2 mẫu nội thất cho căn hộ, nhà phố. Ngoài ra, trong bộ sưu tập của công ty, khách hàng còn được tư vấn chọn màu len tường ván sàn khác màu nhưng cùng tone màu hài hòa với sàn, tạo nên điểm nhấn thú vị cho đường viền dưới chân tường.
Là một phần tuy nhỏ bé và kém nổi bật hơn so với những mẫu nội thất khác trong phòng, len chân tường lại là điểm nhấn không thể thiếu giúp tăng tính thẩm mỹ cho sàn nhà nói riêng và toàn bộ không gian nói chung. Vì lý do đó, mà ta cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khi chọn len tường cho nhà phố. Mong là những tiêu chí trên đã đủ để bạn có thể tự trang bị cho mình một chút thông tin cơ bản về cách chọn len tường ván sàn cho căn hộ hay nhà phố của mình.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.