Đại lý ván sàn cao cấp tại Hà Nội

Leave a Comment
Nhà chính là nơi gia đình sum họp, nơi yên bình để đi về, nơi an cư lạc nghiệp… Chính vì vậy, một ngôi nhà đẹp luôn là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên, để thiết kế và xây dựng được một ngôi nhà vừa ý không phải là chuyện đơn giản. Sẽ có hàng tá thứ để bạn phải lựa chọn: sơn cửa màu gì, lát gạch men hay sàn gỗ, sàn gỗ màu gì, loại nào, mua ở đâu... 
Với những căn nhà có thiết kế sang trọng thì sàn gỗ cao cấp luôn là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, giữa rất nhiều, rất nhiều công ty sàn gỗ cao cấp, bạn phải “chọn mặt gửi vàng” ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau đầu này bằng danh sách một số công ty sàn gỗ cao cấp nổi bật ở Hà Nội


Công ty Cổ phần Gỗ An Cường

Được biết đến từ năm 1994, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường hiện tại vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà xuất khẩu cho hàng loạt thương hiệu nội thất nổi tiếng trên thế giới. Các dòng sản phẩm từ gỗ của An Cường, đặc biệt là sàn gỗ cao cấp đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều công trình xây dựng hiện đại. Với hàng ngàn nhân viên và 10 showroom trên toàn quốc, An Cường liên tục phát triển và hoàn thiện mình để mang đến khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
Đến với An Cương, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục với bộ sưu tập Touch - Natural - Modern được An Cường chính thức sản xuất với 32 màu cement. Bộ sưu tập cập nhật tất cả xu thế nội thất thế giới 2018- 2019 với những vân gỗ, mắt gỗ ấn tượng vừa cổ kính vừa hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại ván sàn thích hợp, từ phong cách cổ kính đến hiện đại.

sàn gỗ cao cấp 5555


>>> Xem thêm về Bộ sưu tập Touch - Natural - Modern tại:

Không dừng lại ở đó, An Cường còn sở hữu độc quyền bộ sưu tập ván sàn Kronospan từ tập đoàn Kronospan, Thụy Sĩ. Dòng sản phẩm này gồm 9 màu vân gỗ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với độ dày lên đến 15mm. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thiết kế với mức giá vô cùng cạnh tranh tại An Cường.

>>> Xem thêm về sàn gỗ Kronospan tại:

Công ty Cổ phần Sàn Đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, thi công và lắp đặt các loại sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ tự nhiên,... Công ty Cổ phần Sàn Đẹp đang dần khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Luôn đặt trách nhiệm và uy tín lên hàng đầu, các dự án lớn nhỏ của Sàn Đẹp có tính cạnh tranh cao về mọi mặt, nhờ vậy, công ty cũng trở thành đối tác và thực hiện nhiều dự án lớn như Trung Hòa Nhân Chính, Hòa Bình Green City, Royal City,...
Công ty Cổ phần Sàn Đẹp đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng nhờ sự đa dạng trong màu sắc, chủng loại sàn gỗ cao cấp của mình.

sàn gỗ cao cấp 666

Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế THAIEVER

Sàn gỗ cao cấp THAIEVER được sản xuất bởi tập đoàn LeoWood, tập đoàn uy tín bậc nhất ở Thái Lan. Sàn gỗ THAIEVER nổi bật với màu sắc đẹp, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Đức và nguồn nguyên liệu chính là gỗ thông ở rừng nhiệt đới của Thái Lan. 
Sàn gỗ cao cấp THAIEVER đáp ứng được tiêu chí chống ẩm, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một loại sàn gỗ cao cấp. Nhờ vậy, Sàn gỗ cao cấp THAIEVER đã trở thành loại sàn gỗ được tin yêu và lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại MAVINA

MAVINA tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp tại Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sàn gỗ tại Việt Nam. Sàn gỗ cao cấp MAVINA được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn về chất lượng công trình, an toàn cho sức khỏe, đa dạng về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. 
MAVINA có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, nổi tiếng với các thương hiệu PAGO, QUICKHOUSE, REDSUN. Với uy tín và chất lượng, các sản phẩm của MAVINA trở thành công ty cung cấp vật tư cho nhiều công trình lớn ở Hà Nội và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều thiết kế sang trọng của các hộ gia đình.

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.