Chỗ nào bán sàn gỗ chống ẩm

Leave a Comment
Thay vì lựa chọn những chất liệu truyền thống, không tôn lên được vẻ đẹp không gian kiến trúc của bạn, sàn gỗ chống ẩm đang là lựa chọn hàng đầu nhờ vẻ đẹp sang trọng cũng như những tính năng ưu việt của mình như: mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, dễ dàng lau dọn, chống thấm, chống xước, chấm ẩm mốc,... Với khí hậu ẩm như nước ta, sàn gỗ chống ẩm sẽ đảm bảo tổ ấm của bạn luôn được khô thoáng. Tuy nhiên, sự đa dạng trong chủng loại, màu sắc, thiết kế của sàn gỗ chống ẩm khiến bạn băn khoăn, không biết lựa chọn như thế nào.
Bài viết xin giới thiệu một số thương hiệu sàn gỗ chống ẩm tốt nhất, xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.


Sàn gỗ công nghiệp An Cường


Với hơn 24 năm hoạt động, An Cường là công ty dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ công nghiệp nói chung và sàn gỗ nói riêng. Bộ sưu tập Touch - Natural - Modern và bộ sưu tập sàn gỗ Kronospan được xem là những sản phẩm đáng mơ ước, đảm bảo được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất. Toàn bộ sàn gỗ An Cường đều có chất lượng hàng đầu, không cong vênh, không bay màu đặc biệt có khả năng chống ẩm cực kì tốt không như những loại sàn gỗ kém chất lượng khác. Đặc biệt, các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp An Cường có độ bền lên đến hàng chục năm, nhiều sản phẩm còn lên đến 20 năm. Đây là điều mà không phải thương hiệu nào cũng có thể đảm bảo.
Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của An Cường đều đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. An Cường luôn tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng, mẫu mã và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 
An Cường cũng không ngừng đầu tư phát triển và hoàn thành hệ thống máy móc, trang thiết bị để tất cả những sản phẩm sàn gỗ của mình khi đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tuyệt vời nhất, đồng bộ nhất.

sàn gỗ chống ẩm 18


Một số ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp An Cường:


  • Màu sắc đa dạng, đủ loại vân gỗ tự nhiên khác nhau phù hợp với đủ các loại phong cách thiết kế khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ cổ điển đến sang trọng. 
  • Bề mặt sàn gỗ đa dạng, chống trầy xước, đảm bảo được tính thẩm mỹ về lâu về dài cho sàn gỗ.
  • Có khả năng chịu lực tốt, tính chống ẩm cao
  • Bề mặt có độ bám chắc, chống trơn trượt, dễ dàng làm vệ sinh
  • Áp dụng công nghệ Crystal-Click tiên tiến, tiết kiệm thời gian thi công đến ⅓. Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhờ hệ thống khóa thông minh V-Groove.
  • Khác với các loại ván sàn thông thường khác, ván sàn An Cường có các cạnh ván được quét keo sáp chống thấm nên không bị thấm cạnh và tích tụ bụi bẩn ở những cạnh nối ván sàn với nhau.
  • Đạt tiêu chuẩn châu  u về chất lượng, mức thải Formanldehyde luôn dưới mức E1, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng và không gây ô nhiễm môi trường
sàn gỗ chống ẩm 19



>>> Xem thêm về sàn gỗ công nghiệp An Cường tại:

>>> Xem thêm về Bộ sưu tập Touch - Natural - Modern tại:

Sàn gỗ chống ẩm Kronotex


Sàn gỗ chống ẩm Kronotex đến từ một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở châu  u. Kronotex bắt đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam vào năm 2002 và bắt đầu nhận được sự tin tưởng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, độ dày của sàn gỗ chống ẩm, dễ dàng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Yếu tố được khách hàng đánh giá cao nhất ở sàn gỗ chống ẩm Kronotex đó chính là vân gỗ đa dạng, đem đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng.

Sàn gỗ chống ẩm Quickstep


Quickstep là một thương hiệu sàn gỗ chống ẩm đến từ Bỉ. Dòng sản phẩm sàn gỗ của Quickstep mang đậm phong cách châu  u sang trọng, tinh tế, đặc biệt có khả năng chống ẩm tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Sàn gỗ Quickstep được sản xuất từ nguyên liệu không chứa chất độc hại cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, Quickstep cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam.
Ngoài ra, một số thương hiệu sàn gỗ chống ẩm khác như Thaixin, Janmi và Inovar, Robina,... cũng là những cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Những dòng sản phẩm sàn gỗ chống ẩm này luôn đảm bảo tính năng chống thấm ưu việt cũng như chống ẩm mốc, chống cong vênh, chống mối mọt.

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.